ก.ทรัพยฯเตรียมกู้ซากเฮลิคอปเตอร์ตก จ.น่าน

ภูมิภาค
26 ก.ย. 53
14:06
94
Logo Thai PBS
ก.ทรัพยฯเตรียมกู้ซากเฮลิคอปเตอร์ตก จ.น่าน


กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมเตรียมกู้ซากเฮลิคอปเตอร์ ที่ประสบเหตุตกในจังหวัดน่าน ต้นเดือนหน้า ขณะที่วันนี้ เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบซากเฮลิคอปเตอร์ ที่มีการตั้งข้อสังเกตเรื่องการขโมยชิ้นส่วนไปขาย พบว่า ไม่ได้สูญหาย
ผู้เชี่ยวชาญ จากกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ทหาร และเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ร่วมตรวจสอบซากเฮลิคอปเตอร์ ของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม ที่ประสบเหตุตกกลางป่าลึก บริเวณบ้านน้ำแขว่ง ต.เมืองลี อ.นาหมื่น จ.น่าน หลังจากชาวบ้านเรียกร้องให้เร่งดำเนินการ เนื่องจากเกรงว่าอาจมีกลุ่มมิจฉาชีพ ลักลอบตัดซากเฮลิคอปเตอร์ไปขาย

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่าซากเฮลิคอปเตอร์ โดยเฉพาะชิ้นส่วนสำคัญยังอยู่ครบ และได้ปรับพื้นที่ เพื่อลำเลียงซากเฮลิคอปเตอร์ ไปเก็บยังสำนักฝนหลวง และการบินเกษตร เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ในต้นเดือนตุลาคมนี้

สำหรับเฮลิคอปเตอร์ของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม ประสบเหตุตก เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ขณะนำคณะนายศักดิ์สิทธิ์ ตรีเดช ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เดินทางไปปฏิบัติราชการ ในโครงการปิดทองหลังพระ ทำให้นายศักดิ์สิทธิ์ และผู้ร่วมเดินทางเสียชีวิตรวม 5 คน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง