“เฟอร์กี้”ยันจะไม่ปล่อยประเด็นย้ายทีม “รูนี่ย์”ยืดเยื้อ

กีฬา
21 ต.ค. 53
14:17
32
Logo Thai PBS
“เฟอร์กี้”ยันจะไม่ปล่อยประเด็นย้ายทีม “รูนี่ย์”ยืดเยื้อ

“เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน” ผู้จัดการทีมแมนฯยู ยืนยันจะไม่ปล่อยให้ประเด็นการย้ายทีมของ “เวนย์ รูนี่ย์” กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นเรื่องยืดเยื้อ โดยเตรียมจะปรึกษากับบอร์ดบริหารภายใน 24 ชั่วโมง

หนังสือพิมพ์ เดอะ การ์เดี้ยน ของอังกฤษ รายงานว่า อนาคตของ “เวนย์ รูนี่ย์” กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะถูกตัดสินภายใน 24 ชั่วโมงนี้ หลังจากที่ “เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน” ผู้จัดการทีมเตรียมจะเข้าไปพูดคุยกับ “เดวิด กิลล์” ประธานบริหารของทีมในช่วงเวลา 10.00 น.ของวันนี้ (21ต.ค.) ตามเวลาท้องถิ่นในประเทศอังกฤษ คาดว่าหัวข้อการประชุมคงจะเป็นความเห็นของผู้บริหารว่าจะขาย “รูนี่ย์” ออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคม นี้หรือไม่ โดยเมื่อวานนี้ (20ต.ค.)บอร์ดบริหารได้มีการประชุมกับครอบครัว เกรเซอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีรายงานออกมาว่าจะจัดการอย่างไรกับกรณีของ “รูนี่ย์”
อย่างไรก็ตาม “เฟอร์กูสัน” เผยว่าจำเป็นต้องหาจุดสิ้นสุดของเรื่องนี้ให้ได้เร็วที่สุด และไม่อยากให้ข่าวของคนเดียวต้องทำให้ทีมต้องเสียสมาธิในการแข่งขัน นอกจากนี้ยังเผยถึงสาเหตุที่ไม่ส่ง “รูนี่ย์” ลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก นัดที่ชนะ บูร์ราสปอร์ เมื่อคืนนี้ เนื่องจากเห็นว่า “รูนี่ย์” ยังมีความโกรธอยู่ และถ้าส่งลงสนามจะมีแต่ผลเสียต่อทีม



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง