“ฮอดจ์สัน” ยันไม่ลาออกจากผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล

กีฬา
22 ต.ค. 53
09:25
102
Logo Thai PBS
“ฮอดจ์สัน” ยันไม่ลาออกจากผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล

รอย ฮอดจ์สัน ออกมายืนยันไม่มีความคิดที่จะลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า ไม่เคยมีความคิดที่จะลาออกจากตำแหน่งเลย แม้ว่าจะสร้างผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ด้วยการนำลิเวอร์พูลรั้งอันดับรองสุดท้ายในศึกพรีเมียร์ลีก รวมไปถึงต้องร่วงรอบ 3 ฟุตบอลคาร์ลิ่งคัพด้วยฝีมือของทีมรองบ่อน พร้อมทั้งระบุว่า เขาย้ายมาคุมทีมด้วยแผนงานระยะยาว และเชื่อว่าจะช่วยฟื้นความสำเร็จให้แก่ลิเวอร์พูลได้อีกครั้ง รวมทั้งทุกคนในสโมสร รวมไปถึงนักเตะต่างยังสนับสนุนการทำงานของเขา

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มาร์ติน บรอจตัน ประธานสโมสรลิเวอร์พูลเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ในเงื่อนไขสัญญาของฮอดจ์สันมีการระบุว่า นิวอิงแลนด์ สปอร์ต เวนเจอร์ ซึ่งเป็นเจ้าของใหม่ลิเวอร์พูลสามารถยกเลิกสัญญากับฮอดจ์สันได้ภายใน 28 วันหลังการเทคโอเวอร์ ขณะที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลิเวอร์พูลสนใจที่จะดึงตัวแฟร้งค์ ไรจ์การ์ด อดีตโค้ชทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และบาร์เซโลน่า ซึ่งเพิ่งจะลาออกจากกาลาตาซารายเข้ามารับหน้าที่แทน

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอลยูโรป้าลีก มีดังต่อไปนี้ นาโปลี เสมอ ลิเวอร์พูล 0-0, แมนฯซิตี้ ชนะ เลซ พอซนัน 3-1, ซัลส์บวร์ก เสมอ ยูเวนตุส 1-1, แอตเลติโก มาดริด ชนะ โรเซนบอร์ก 3-0, สตุ๊ตการ์ท ชนะ เกตาเฟ่ 1-0 และดอร์ทมุนด์ เสมอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง