แม่ปลัดอ.จะนะภูมิใจลูกชาย ทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ภูมิภาค
4 พ.ย. 53
09:47
99
Logo Thai PBS
แม่ปลัดอ.จะนะภูมิใจลูกชาย ทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

มารดาของปลัดอำเภอจะนะภูมิใจที่ลูกชายตนเองปฏิบัติหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบแม้ต้องเสียชีวิตระหว่างออกช่วยประชาชนก็ตาม ขณะที่ในช่วงเย็นจะมีพิธีบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป
การค้นหาร่างว่าที่ร.ต.วัชรัตน์ บุญฤทธิ์ ปลัดอำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ที่สูญหายระหว่างออกเรือไปช่วยชาวบ้านแต่เรือท้องแบนเกิดอุบัติเหตุชนสะพานที่คลองบ่อเล ตำบลนาหว้า อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลาเมื่อ 3 วันที่แล้ว ซึ่งการ
ค้นหาร่างของว่าร.ต.วัชรัตน์ หรือ ปลัดเอ ตลอด 3 วันที่ผ่านมาประสบปัญหาเนื่องจากกระแสน้ำที่เชี่ยวกราก แม้ทางกองทัพเรือจะใช้นักประดาน้ำค้นหาใต้ซากเสาตอม่อที่ร่างอาจจะติดอยู่ภายในแล้วก็ยังไม่พบ ทำให้ชาวบ้านกว่า 300 คนจับมือเดินเรียงแถวหน้ากระดานค้นหาบริเวณทุ่งนาใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งในที่สุดก็ค้นพบร่างของร.ต.วัชรัตน์ ที่เสียชีวิตห่างจากจุดที่เกิดเหตุ 1.5 กิโลเมตร

อย่างไรก็ดีแม้จะทำใจไว้แล้วแต่นางพรรณี บุญฤทธิ์ มารดา และญาติๆก็ร้องให้ทันทีเมื่อพบศพร่างของลูกชายตนเอง ซึ่งมารดาภูมิใจที่ลูกชายได้ทำหน้าที่ตนเองได้อย่างสมบูรณ์แล้ว

สำหรับอุบัติเหตุเรือชนสะพานครั้งนี้ไม่เพียงแต่ที่ร.ต.วัชรัตน์ ที่เสียชีวิตแต่หากยังมีนายพนม ปานซ้าย อาสาสมัครรักษาดินแดนก็เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเช่นกัน ซึ่งหลังจากที่ศพของปลัดอำเภอจะนะจะถูกนำไปชันสูตรที่โรงพยาบาล อำเภอจะนะ และในเย็นวันนี้ศพของที่ร.ต.วัชรัตน์จะถูกนำไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง