ตร.ค้นบ้านต้องสงสัยเหตุระเบิดย่านบางนา พบมีด-ปืน ยันไม่ใช่การสร้างสถานการณ์

อาชญากรรม
14 เม.ย. 58
08:53
202
Logo Thai PBS
ตร.ค้นบ้านต้องสงสัยเหตุระเบิดย่านบางนา พบมีด-ปืน ยันไม่ใช่การสร้างสถานการณ์

ทหารและตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านต้องสงสัย ภายหลังเกิดเหตุระเบิดขึ้นในซอยวชิรธรรมสาธิต 14 ภายในหมู่บ้านมณียาวิลล์ ย่านบางนา พบอาวุธมีดและปืนจำนวนมาก ขณะที่ตำรวจยืนยันว่าไม่ใช่การสร้างสถานการณ์และจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ทหารและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา เข้าตรวจสอบบ้านต้องสงสัย หลังได้รับแจ้งจากประชาชนในพื้นที่ว่าบ้านหลังดังกล่าวมีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมกันบ่อยครั้ง ซึ่งตำรวจคาดว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุระเบิดปิงปองภายในหมู่บ้านมณียาวิลย์ วชิรธรรมสาธิต ซอย 14 เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (14 เม.ย.2558) หลังกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทและนำระเบิดมาซุกซ้อนไว้ในถังขยะจนเป็นเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน

พล.ต.ต.นิพนธ์ เจริญผล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  เปิดเผยว่าจากการตรวจค้นบ้านต้องสงสัย พบดาบจำนวน 8 เล่ม และอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก จึงได้เชิญตัวนางนฤภักดิ ขาวสร้อย มาสอบปากคำ โดยระบุว่าอาวุธที่พบนั้นเป็นของเพื่อนลูกชายของตนที่นำมาซุกซ่อนในบ้าน โดยตนเองไม่มีส่วนรู้เห็น

ทั้งนี้ ตำรวจยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่การสร้างสถานการณ์ และจะเร่งติดตามภาพกล้องวงจรปิดเพื่อหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย  สำหรับเหตุดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 คน ประกอบด้วยนายสุรัตน์ สิทธิปัญญา อายุ 20 ปี มีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณนิ้วกลางด้านขวาถูกนำส่ง รพ.บางนา 1 นายอำพร แซ่เบ๊ อายุ 47 ปี และนายกูน เจียงชัย อายุ 44 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาเล็กน้อย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง