ง้อภรรยาไม่สำเร็จ พ่อคว้าปืนยิงลูกตัวเองเสียชีวิต 4 คน

อาชญากรรม
8 ก.พ. 59
16:43
4,173
Logo Thai PBS
ง้อภรรยาไม่สำเร็จ พ่อคว้าปืนยิงลูกตัวเองเสียชีวิต 4 คน
เกิดเหตุสลดพ่อใช้ปืนยิงลูก 4 คนเสียชีวิต ใน จ.ตรัง คาดเกิดจากความเครียดหลังหย่าร้างกับภรรยา

วันนี้ (8 ก.พ. 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรปะเหลียน ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่บ้าน 270 หมู่ 2 ต.ท่าข้าม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายพรพิชิต หยงสตาร์ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเกิดเหตุ หลังคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนยิงลูกของตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านรวม 4 คน พบเป็นเด็กผู้ชาย 2 คน และเด็กผู้หญิงอีก 2 คน

หลังก่อเหตุนายพิชิตได้เดินวนเวียนพร้อมถือปืนขนาด จุด 22 มม. อยู่ภายในบ้านพักอีกหลังหนึ่งใกล้เคียงกับบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมยืนยันที่จะพบภรรยา ทำให้ญาติและเพื่อนบ้านต้องใช้ความระวัดระวังในการนำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน ออกจากที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า มีชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นเมื่อช่วงดึกคืนที่ผ่านมา แต่ไม่มีใครสนใจ เพราะเข้าใจว่าเป็นเสียงประทัดกระทั่งช่วงเช้าญาติซึ่งอยู่บ้านตรงข้าม ไม่เห็นหลานไปโรงเรียนและประตูบ้านปิดเงียบ จึงเข้าไปดูภายในบ้าน พบทั้ง 4 พี่น้อง นอนเสียชีวิตอยู่ด้วยกันขณะที่นายพรพิชิตก็ยังอยู่ภายในบ้านจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ส่วนสาเหตุคาดว่านายพรพิชิต ซึ่งประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้าง แต่งงานกับนางสุพัตรา เข็มขาว ชาวจังหวัดราชบุรี จนมีลูกด้วยกัน 4 คน แต่ได้หย่าร้างกันเมื่อประมาณ 5 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งที่ผ่านมานายพรพิชิตพยายามขอคืนดีแต่ไม่เป็นผลจึงเกิดอาการเครียดจนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจให้หน่วยคอมมานโดของตำรวจภูธรภาค 9 เข้าปิดล้อมกระท่อมที่ผู้ก่อเหตุหลบซ่อนอยู่ เนื่องจากเห็นว่าใกล้เวลาค่ำ จึงต้องการที่จะจับกุมผู้ก่อเหตุ แต่ผู้ก่อเหตุได้ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต หลัง ญาติ และเจ้าหน้าที่พยายามช่วยกันเกลี่ยกล่อมตลอดทั้งวัน

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง