อาการน้องดีเจดีขึ้น -ตร.ได้ข้อมูลมีบุคคลนำพาออกจากบ้าน

อาชญากรรม
12 ก.พ. 59
16:50
2,350
Logo Thai PBS
อาการน้องดีเจดีขึ้น -ตร.ได้ข้อมูลมีบุคคลนำพาออกจากบ้าน
ตำรวจสอบปากคำเจ้าของสวนในจังหวัดภูเก็ตเพิ่้มเติมอีกครั้งในวันนี้ เพื่อสืบหาเบาะแสการหายไปของน้องดีเจเพิ่มเติม ส่วนอาการของน้องดีเจ ล่าสุด ดีขึ้น แพทย์ได้ถอดเครื่องช่วยหายใจออกแล้ว

วันนี้ (12 ก.พ.2559) ตำรวจสถานีตำรวจภูธรวิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต สอบปากคำนายไพโรจน์ เทพบุตร เจ้าของสวนซึ่งเป็นเจ้าของสถานที่ซึ่งพบ ด.ช.เจษฎากร ไชโย หรือน้องดีเจ เพิ่มเติมอีกคร้ังวันนี้ เพื่อสืบหาเบาะแสการหายไปของน้องดีเจเพิ่มเติม

ตำรวจเปิดเผยว่า แนวทางการสอบสวนขณะนี้ ยังไม่ระบุว่า น้องดีเจพลัดหลงออกจากบ้านเองหรือมีบุคคลนำพาแต่จากการสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือจังหวัดภูเก็ตพบว่า วันที่นำตัวน้องดีเจส่งโรงพยาบาลได้ข้อมูลจากน้องดีเจว่า มีบุคคลในครอบครัวเป็นผู้นำพาซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลที่ตำรวจได้จากเพื่อนบ้านของน้องดีเจและขณะนี้ตำรวจได้รอให้แพทย์อนุญาตเข้าสอบปากคำน้องดีเจเพื่อย้ำข้อมูลที่แน่ชัดอีกครั้ง

สำหรับอาการของน้องดีเจขณะนี้โดยภาพรวม อาการดีขึ้น แพทย์ถอดเครื่องช่วยหายใจออกแล้ว เนื่องจากเด็กสามารถพูดคุยและหายใจเองได้ ส่วนอาการติดเชื้อในกระแสเลือด แพทย์ยังคงให้ยาปฏิชีวนะเพื่อรักษา และ ต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง