เกิดเหตุเพลิงไหม้ค่ายมวย Max muay thai พัทยา จ.ชลบุรี

อาชญากรรม
18 ก.พ. 59
18:41
543
Logo Thai PBS
เกิดเหตุเพลิงไหม้ค่ายมวย Max muay thai พัทยา จ.ชลบุรี
วันนี้ (18 ก.พ.2559) เกิดเหตุเพลิงไหม้สนามมวย Max muay thai พัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ล่าสุดควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว เหลือเพียงกลุ่มควัน

วันนี้ (18 ก.พ.2559) เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้สนามมวย Max muay thai ริมถนนสุขุมวิท พัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพร้อมรถน้ำดับเพลิงและรถกระเช้า จากฝ่ายป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยากว่า 10 คันเข้าสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ แต่ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ นอกจากนี้ ยังทำให้พนักงานได้รับบาดเจ็บและสำลักควันไฟ และได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ต้องกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่สกัดเพลิงได้ง่ายขึ้น เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว เหลือเพียงกลุ่มควัน

จากการสอบถามนายวินัย ประดับญาติ ชาวบ้าน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบช่างซ่อมแอร์เข้าไปซ่อมแอร์ภายในอาคาร ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่พบช่างซ่อมแอร์ออกมาจากภายใน เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเพลิงไหม้ในครั้งนี้น่าจะมาจากความผิดพลาดจากการซ่อมแอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง