"บุรีรัมย์" ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มแรกศึก แชมเปียนส์ลีก

กีฬา
23 ก.พ. 59
10:24
88
Logo Thai PBS
"บุรีรัมย์" ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มแรกศึก แชมเปียนส์ลีก
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มแรกในการลงเล่นเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก พบ เอฟซี โซล วันนี้ (23 ก.พ.2559) โดยโค้ชบุรีรัมย์ขอเน้นความแข็งแกร่งการเล่นในบ้าน

เมื่อวานนี้ (22 ก.พ.2559) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แถลงข่าวก่อนการลงเตะเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดแรก ในการเปิดบ้านพบ เอฟซี โซล ในวันนี้ เวลา 18.00 โดยอเล็กซานเดอร์ กามากับสุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมมาร่วมในงานแถลงข่าว ส่วนเอฟซี โซล ส่งชเว ยองซู หัวหน้าผู้ฝึกสอน กับออสมาร์ อิบันเญซ อดีตปราการหลังของบุรีรัมย์

กุนซือของบุรีรัมย์ กล่าวว่า ได้ดูเกมของเอฟซีโซลมาพอสมควร ยอมรับว่าเป็นทีมที่ดี นักเตะบุรีรัมย์จะประมาทไม่ได้เล่นอย่างมีสมาธิ จะไม่เปิดเกมไล่ขยี้ทีมเยือน แต่จะเล่นตามรูปแบบของบุรีรัมย์ ส่วนออสมาร์ อิบันเยส อเล็กซานเดอร์ กามา เคยได้ยินชื่อเสียงว่าเป็นนักเตะที่ดี แต่บุรีรัมย์มีนักเตะต่างชาติแข็งแกร่งเช่นกันทั้ง ดิโอโก หลุยส์ ซานโต กับอันเดรส ตูนเยส

ส่วนกัปตันทีมบุรีรัมย์ กล่าวว่า การเล่นในบ้านต้องการ 3 แต้ม เพื่อโอกาสเข้ารอบและสร้างความมั่นใจให้กับทีม คาดว่าเกมเจอกับเอฟซี โซล อเล็กซานเดอร์ กามา จะส่งนักเตะชุดเดียวกับที่ได้แชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก.มาครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง