บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แพ้ เอฟซี โซล 0-6 ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกนัดแรก

กีฬา
24 ก.พ. 59
07:12
145
Logo Thai PBS
 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แพ้ เอฟซี โซล 0-6 ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกนัดแรก
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นการเล่นฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียน ลีก ฤดูกาลนี้ได้ไม่สวยสักเท่าไหร่ หลังจากเป็นฝ่ายแพ้ต่อ เอฟซี โซล ไปแบบขาดลอย 0-6 ประตู

วันนี้ (24 ก.พ.2559) ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2016 นัดแรก ของกลุ่ม F ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนามไอโมบาย สเตเดียม พบกับ เอฟซี โซล จากเกาหลีใต้ เล่นมาแค่ 16 นาที ทีม บุรีรัมย์ ต้องเปลี่ยนตัวเร็ว เนื่องจากดิโอโก หลุยส์ ซานโต กองหน้าตัวเก่งได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ในจังหวะถูกออสมาร์ อิบาเนซ กระแทกล้มลงในเขตโทษแถมไม่ได้ฟาวล์ โดยเป็น อดุลย์ หละโส กองกลางตัวเก๋าที่ถูกส่งลงมาแทน

นาทีที่ 28 เอฟซี โซล ขึ้นนำ 1-0 จาก คาร์ลอส อาเดรียโน่ นาทีที่ 40 เอฟซี โซล ได้ประตุนำ 2-0 จากจังหวะที่ จู เซ จอง เปิดบอลให้ อาเดรียโน คนเดิม ทำประตู ครึ่งหลัง นาทีที่ 50 เอฟซี โซล มาได้ประตูที่ 3 จาก อาเดรียโน่ และเป็นแฮตทริกของเขาในเกมนี้ นาทีที่ 56 สถานการณ์ของ บุรีรัมย์ ยิ่งแย่ลงไปอีก เมื่อ สุเชาว์ นุชนุ่ม ไปเสียบข้อเท้าคู่ต่อสู้ ผู้ตัดสินชูใบแดงไล่ออกไป ทำให้ เจ้าถิ่นเหลือ 10 คน

นาทีที่ 60 เอฟซี โซล ได่ประตูนำห่าง 4-0 เมื่อ สุรีย์ สุขะ สกัดบอลพลาด เข้าทาง อาเดรียโน่ ยิงเข้าไป นาทีที่ 67 เอฟซี โซล ได้ประตูนำ 5-0 เมื่อ อาเดรียโน่ เปิดบอลให้ เดยัน ดามยาโนวิช ทำประตู ช่วงท้ายเกมเอฟซี โซล ได้ประตูปิดท้าย 6-0 จากผลงานของ ลี ซอก ฮยุน จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทไม่ดีแพ้คาบ้านต่อ เอฟซี โซล ไป 0-6 โปรแกรมนัดหน้าทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ซานตง ลู่เหนิ่ง ของจีนในวันที่ 1 มี.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง