ตำรวจในคลิปใช้มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงที่ จ.ลำปาง รายงานตัวรับโทษแล้ว

ภูมิภาค
2 มี.ค. 59
19:06
1,543
Logo Thai PBS
ตำรวจในคลิปใช้มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงที่ จ.ลำปาง รายงานตัวรับโทษแล้ว
ชายที่แต่งกายคล้ายตำรวจแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงในร้านสะดวกซื้อที่ จ.ลำปาง ในคลิปแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ พบเป็นตำรวจสังกัดศูนย์ฝึกอบรมภูธรภาค 5 ลำปาง ล่าสุดเจ้าตัวเข้ารายงานตัวเพื่อรับโทษกับผู้บังคับบัญชาแล้ว

วันนี้ (2 มี.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจยศ ร.ต.ต.สังกัดศูนย์ฝึกอบรมภูธรภาค 5 ลำปาง ได้เข้าพบพนักงานสวนและผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองลำปางเพื่อแสดงตัวว่าเป็นชายในคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ เป็นภาพกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อในเขต อ.เมือง จ.ลำปาง บันทึกภาพชายแต่งกายเครื่องแบบตำรวจครึ่งท่อนใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาว หลังมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าว พล.ต.ต.นิยม ด้วงสี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้สั่งสอบสวนหาข้อเท็จจริง ซึ่งพบว่า ภาพดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ก.พ.ที่ผ่านมา และผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจยศ ร.ต.ต.สังกัดศูนย์ฝึกอบรมภูธรภาค 5 ลำปาง โดยในการเข้าพบพนักงานสอบสวนในเช้าวันนี้ พนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากกรณีที่เกิดขึ้นยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดี

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ตำรวจยศ ร.ต.ต.ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ารายงานตัวรับโทษกับ พ.ต.อ.พิศิษฏ์ หอมสินธ์ ผู้กำกับฝ่ายปกครองและการฝึก ศูนย์ฝึกอบรมภูธรภาค 5 ลำปางแล้ว โดยเจ้าตัวอ้างว่า ทำไปด้วยความคึกคะนองและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งผู้บังคับบัญชาได้ลงโทษทางวินัย พร้อมทำรายงานกล่าวโทษแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง