ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ 3-0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กีฬา
3 มี.ค. 59
10:28
64
Logo Thai PBS
ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ 3-0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ลิเวอร์พูล ล้างตา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จ หลังจากเป็นฝ่ายเปิดบ้านชนะไป 3-0 ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา (2 มี.ค.2559)

ที่สนามแอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล พบกับ แมนฯซิตี้ โดยเป็นการเจอกันครั้งที่ 2 ในรอบ 4 วัน หลังจากที่ ลิเวอร์พูลแพ้แมนฯซิตี้ ใน แคปิตัลวัน คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เกมนี้เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นตัวสำรอง ส่วน จอน ฟานาแกน ได้ลงเป็นแบ็คขวาตัวจริง พร้อมขยับนาแธเนียล ไคลน์ ไปเป็นแบ็คซ้าย ส่วนเรือใบสีฟ้าส่งราฮีม สเตอร์ริ่ง กลับมาเจอทีมเก่าแต่ไม่มี ยาย่า ตูเร่

ปรากฏว่า เป็นลิเวอร์พูลที่เล่นด้วยความมั่นใจ ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไป 3-0 ลิเวอร์พูล ได้ประตูจากอดัม ลาลานา นาทีที่ 34, เจมส์ มิลเนอร์ นาทีที่ 41 และโรแบร์โต้ ฟี-มีโน่ นาทีที่ 57 ลิเวอร์พูล มีคะแนนเพิ่มเป็น 41 คะแนน จากการเล่น 27 นัด ส่วน แมนฯซิตี้ มี 47 คะแนนเท่าเดิม จาก 28 นัด โอกาสในการลุ้นแชมป์น้อยลงไปทุกที

ส่วนผลคู่อื่น ๆ อาร์เซนอล 1-2 สวอนซี ซิตี้ เกมนี้ ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน ผู้จัดการทีม สวอนซี ไม่ได้มาคุมทีม เนื่องจากถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลด่วน เพราะมีอาการเจ็บหน้าอก ขณะที่ อาร์เซนอล แพ้ในเกมลีก 2 นัดติดต่อกัน สโต๊ก ซิตี้ 1-0 นิวคาสเซิลเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 สเปอร์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 วัตฟอร์ด ได้ประตูชัยจาก การยิงฟรีคิกของ ฮวน มาร์ต้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง