"แจ๊ส ชวนชื่น" ขอโทษชาวเมืองพัทยา หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

Logo Thai PBS
"แจ๊ส ชวนชื่น" ขอโทษชาวเมืองพัทยา หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม
นักแสดงตลกชื่อดังขอขมาอนุสรณ์สถานสโมสรเรือใบ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอและแสดงท่าทางไม่เหมาะสม

วันนี้ (8 มี.ค.2559) นายผดุง ทรงแสง หรือ แจ๊ส ชวนชื่น นักร้อง-นักแสดงตลกชื่อดัง เข้าสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาสินราช เพื่อขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์และสถานที่ หลังวงดนตรีของแจ๊ส ชวนชื่น ได้ใช้สถานที่ภายในอนุสรณ์สถานสโมสรเรือใบ ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญของเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง ซึ่งชาวเมืองพัทยาส่วนหนึ่งมองว่าไม่เหมาะสม และเข้าแจ้งความดำเนินคดี

นายผดุง ยังได้เข้าพบนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเทศมนตรีเมืองพัทยา เพื่อแสดงความเสียใจและขอโทษชาวเมืองพัทยาต่อการกระทำที่เกิดขึ้น ส่วนคดีความเบื้องต้น นายคมกฤช พลวิชิตร รักษาการหัวหน้าฝ่ายกิจการพิเศษเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่นิติกร ได้แจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับ แจ๊ส ชวนชื่น ในข้อหาอนาจารในที่สาธารณะ ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการรวบรวมหลักฐาน

สำหรับอนุสรณ์สถานสโมสรเรือใบเป็นสถานที่ประทับ เมื่อครั้งที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาท และพระบรมวงศานุวงศ์ ทรงเข้าร่วมการแข่งขันเรือใบ ในกีฬาแหลมทอง ปี 2510

ข่าวที่เกี่ยวข้อง