"จักรพันธ์" นำ บุรีรัมย์ บุกเยือน ซานเฟรซเซ ในเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก

กีฬา
16 มี.ค. 59
09:40
138
Logo Thai PBS
"จักรพันธ์" นำ บุรีรัมย์ บุกเยือน ซานเฟรซเซ ในเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก
บุรีรัมย์ ลงเตะฟุตบอล เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก อเล็กซานเดอร์ กามา ส่ง จักรพันธ์ แก้วพรม นำทัพในวันนี้ ซึ่งสภาพอากาศที่เย็นเป็นปัญหาสำหรับนักเตะบุรีรัมย์มากที่สุด

วันนี้ (16 มี.ค.2559) การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มเอฟ นัดที่ 3 ระหว่าง ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา เจ้าของแชมป์เจลีก พบ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อเล็กซานเดอร์ กามา มาแถลงข่าวร่วมกับ จักรพันธ์ แก้วพรม ที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีม

กุนซือปราสาทสายฟ้า เปิดเผยว่า ซานเฟรซเซ เป็นทีมที่ดี และมีสปีดบอลดี แต่พวกเขาอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับ บุรีรัมย์ ที่ไม่มีแต้ม เชื่อว่าเกมน่าจะสูสี ส่วนการซ้อมรูปแบบการเล่นไม่เป็นปัญหาสำหรับทีม โดยสภาพอากาศที่เย็นเป็นสิ่งที่บุรีรัมย์หนักใจที่สุด

ขณะที่ จักรพันธ์ แก้วพรม เป็นกัปตันทีมในนัดนี้แทน สุเชาว์ นุชนุ่ม และอันเดรส ตูเญซ ที่ติดโทษแบน กล่าวว่า เป็นเกมที่ยาก เพราะด้วยสภาพทีมที่เราไม่พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ และเจ้าถิ่นเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ตอนนี้พวกเรายังมีความหวัง ดังนั้น ต้องสู้ให้เต็มที่ ซึ่งพวกเรามีวิธีรับมือกับซานเฟรซเซ ไว้แล้ว ก็หวังว่าจบเกมนี้ บุรีรัมย์ จะมีแต้มกลับไทยให้ได้ตามเป้าหมาย

วันนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา ในเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง