"ซิโก้" มั่นใจความพร้อมลูกทีม พร้อมดวลอิรัก พรุ่งนี้

กีฬา
23 มี.ค. 59
10:43
83
Logo Thai PBS
"ซิโก้" มั่นใจความพร้อมลูกทีม พร้อมดวลอิรัก พรุ่งนี้
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยว่า ไม่มีความหนักใจกรรมการจากาตาร์ที่ทำหน้าที่ตัดสินในเกมที่จะพบกับอิรักในวัน พรุ่งนี้ (24 มี.ค.)

วันนี้ (23 มี.ค.2559) ความเคลื่อนไหวนักเตะทีมชาติไทยที่จะลงเตะฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับอิรัก ที่กรุงเตหะรานประเทศอิหร่าน ที่เมื่อวานนี้ (22 มี.ค.259) ได้ลงฝึกซ้อมเป็นวันที่ 3 ที่สนามรอฮาน สเตเดี้ยม ซึ่งติดกับสนามที่จะใช้แข่งขันจริงในวันที่ 24 มี.ค.นี้ โดยโค้ชซิโก้ พาลูกทีมลงอบอุ่นร่างกาย ต่อด้วย ซ้อมการส่งบอล กับปิดท้ายด้วยการซ้อมเกมส์บุก เป็นเวลา 25นาที และผ่อนคลายด้วยการยิงประตู โดยหลังการฝึกซ้อม หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พอใจที่นักเตะทุกคน ปรับตัวกับสภาพอากาศที่หนาวได้เป็นอย่างดี

ส่วนสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) เปิดเผยรายชื่อกรรมการตัดสินในเกมนี้คือ อับดุลราฮิม อัล จัสซิม และทีมผู้กำกับเส้นจากประเทศการ์ต้าทั้งหมด แต่โค้ชซิโก้ก็มั่นใจในความยุติธรรมของผู้ตัดสิน

วันนี้ (23 มี.ค.2559) จะมีการประชุมผู้จัดการทีมและแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน ในเวลา 15.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่สมาคมฟุตบอลอิหร่าน ก่อนเกมส์การแข่งขัน ระหว่างทีมชาติไทย กับอิรักจะเริ่มขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 24 มี.ค.นี้ ตั้งแต่ 21.00 น.เป็นต้นไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง