ไฟไหม้ตลาดสดเทศบาลเมืองสิงห์ จ.สิงห์บุรี จนท.คุมเพลิงได้แล้ว-ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

อาชญากรรม
7 เม.ย. 59
21:35
294
Logo Thai PBS
ไฟไหม้ตลาดสดเทศบาลเมืองสิงห์ จ.สิงห์บุรี จนท.คุมเพลิงได้แล้ว-ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ
เกิดเหตุไฟไหม้ตลาดสดเทศบาลเมืองสิงห์ จ.สิงห์บุรี จนท.คุมเพลิงได้แล้ว ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

วันนี้ (7 เม.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.เกิดเหตุไฟไหม้ตลาดสดเทศบาลเมืองสิงห์ จ.สิงห์บุรี เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงไม่ต่ำกว่า 10 คันเพื่อควบคุมเพลิง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้แล้ว

นายสายชน ผูกโพธิ์ ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอส จังหวัดสิงห์บุรี รายงานว่า เหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวเกิดเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.ที่ผ่านมา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงส่วนใหญ่ได้แล้วแต่ยังไม่สามารถเข้าไปภายในได้เนื่องจากยังมีควันไฟปกคลุมอยู่จำนวนมาก

คาดการณ์ว่าตลาดสดจะได้รับความเสียหายจากเพลิงไหม้ทั้งหมด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถประเมินความเสียหายและสาเหตุที่เกิดขึ้นได้ เนื่องจากต้องสอบอีกครั้งเนื่องจากขณะนี้เพิ่งควบคุมเพลิงได้ ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

ตลาดสดเทศบาลเมืองสิงห์ จ.สิงห์บุรี เป็นตลาดสดที่ใหญ่ที่สุดใน จ.สิงห์บุรี ลักษณะโดยทั่วไปเป็นร้านค้าที่ปลูกติดกันกว่า 40-50 หลัง และมีซอยที่คับแคบจึงทำให้รถดับเพลิงเข้าไปในพื้นที่ค่อนข้างลำบาก

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 15 ก.ย.2555 ที่ผ่านมา ได้เคยเกิดเหตุไฟไหม้ตลาดสดเทศบาลเมืองสิงห์ จ.สิงห์บุรี ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง