แจ้งข้อหาหนักผู้ต้องหาคดียิงยกครัว ตร.ค้านประกันตัว เตรียมขอหมายศาลฝากขังวันนี้

อาชญากรรม
3 พ.ค. 59
12:31
260
Logo Thai PBS
แจ้งข้อหาหนักผู้ต้องหาคดียิงยกครัว ตร.ค้านประกันตัว เตรียมขอหมายศาลฝากขังวันนี้
ตำรวจแจ้งข้อหาหนักผู้ต้องหาคดียิงคนในครอบครัว "รอดสุก" จ.นครศรีธรรมราช เสียชีวิต 2 คน ขณะที่บุตรสาวของผู้เสียชีวิตอาการยังน่าเป็นห่วง ตร.ยังค้านประกันตัว เตรียมขออำนาจศาลฝากขังเย็นวันนี้ (3 พ.ค.)

วันนี้ ( 3 เม.ย.2559 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศิริพัฒน์ พัฒกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าเยี่ยมอาการ นางสาววาสนา โสภิณ ภรรยาของนายสุเทพ และ เด็กหญิงวิภัช รอดสุก ซึ่งถูกนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราช หลังรอดชีวิตจากถูกประกบยิงช่วงกลางดึกของวานนี้ (2 พ.ค.) และต้องหลบซ่อนตัวในป่าริมทาง อำเภอเมืองศรีธรรมราช เป็นเวลากว่า 8 ชั่วโมง

สำหรับความคืบหน้าของคดี พ.ต.ท.นิติ บุญจันทร์ พนักงานสอบสวน ระบุว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้แจ้งข้อกล่าวหา นายศิริชัย บุรินทรโกษฐ์ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันพยายามฆ่า และความผิดตามพระราชบัญญัติอาวุธปืน ขณะที่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และพยายามยื่นขอประกันตัวในชั้นสอบสวน แต่ผู้บังคับบัญชาไม่อนุญาต โดยจะควบคุมตัวก่อนขออำนาจศาลฝากขังช่วงเย็นของวันนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัวในชั้นนี้ด้วย

นพ.ทรงเกียรติ เล็กตระกูล ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ระบุว่า แพทย์เตรียมผ่าตัด นางสาววาสนา ซึ่งถูกยิงที่เข่าขวา ส่วนเด็กหญิงวิภัช อาการน่าเป็นห่วง เนื่องจากอยู่ในภาวะสมองบวม

ทั้งนี้ คดีเกิดขึ้นเมื่อผู้ก่อเหตุยิงครอบครัวซึ่งมี นายสุเทพ รอดสุก นางสาววาสนา โสภิณ ภรรยาของนายสุเทพ และ บุตร 2 คน คือ ด.ญ.วิภัช รอดสุก อายุ 7 ขวบ และ ด.ช.ณรงค์ฤทธิ์ รอดสุก อายุ 2 ขวบ บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ หมู่ 6 ต.มะม่วงสองต้น อ.เมือง เมื่อช่วงเช้าของวันที่ (2 พ.ค.) ทำให้นายสุเทพ และ ด.ช.ณรงค์ฤทธิ์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุคาดสาเหตุมาจากความโกรธแค้นจากการทะเลาะวิวาทภายในร้านค้าซึ่งเป็นของตำรวจนายหนึ่ง ที่นายสุเทพและภรรยา ทำงาน โดยคู่กรณีเป็นหลานเจ้าของร้าน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง