ตำรวจตั้ง 2 ปมสังหารนักธุรกิจที่ จ.กาฬสินธุ์ ขัดแย้งธุรกิจ-ชู้สาว

อาชญากรรม
5 พ.ค. 59
20:08
246
Logo Thai PBS
 ตำรวจตั้ง 2 ปมสังหารนักธุรกิจที่ จ.กาฬสินธุ์ ขัดแย้งธุรกิจ-ชู้สาว
ตำรวจสันนิษฐานปมขัดแย้งทางธุรกิจและเรื่องชู้สาวเป็นต้นเหตุการฆาตกรรมนายภาสพล รัตนตยาธิคุณ หรือ "เสี่ยตุ้ม" นักธุรกิจชาวกรุงเทพฯ ซึ่งถูกยิงเสียชีวิตและพบศพริมถนนสายสมเด็จ-ผาเสวย อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 1 พ.ค.2559

วันนี้ (5 พ.ค.2559) บิดา ภรรยาและบุตรสาวของนายภาสพล เข้าให้ปากคำกับ พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างหาเบาะแสและสอบปากคำพยาน

นายไชยวัฒน์ นวลละมัย ทนายความครอบครัวรัตนตยาธิคุณ ระบุว่า ตนได้รับว่าความให้ครอบครัวนายภาสพลหลังจากที่ครอบครัวถูกฟ้องล้มละลายเมื่อปี 2557 ต่อมาได้มีการขอเจรจาประมูลหนี้จำนวน 100 ล้านบาท ซึ่งครอบครัวของผู้ตายได้ขายที่ดินในกรุงเทพฯ เพื่อนำไปชดใช้หนี้ และมีการทำสัญญาเมื่อวันที่ 27 เม.ย.2559 แต่หลังจากนั้นก็พบว่านายภาสกรถูกยิงเสียชีวิตและพบศพเมื่อวันที่ 1 พ.ค.2559

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ระบุว่าจากการสอบปากคำครอบครัวของนายภาสพล พบประเด็นความขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์จากการขายที่ดิน เพราะก่อนเสียชีวิต มีคนสนิทมารับตัวนายภาสพล ออกไปจากบ้านพัก ซึ่งอาจเป็นการติตตามทวงหนี้ รวมถึงประเด็นเรื่องชู้สาว เนื่องจากมีข้อมูลว่า ผู้ตายมีภรรยาหลายคน ซึ่งตำรวจจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินดคี ส่วนศพนายภาสพล ญาติได้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่กรุงเทพมหานคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง