"เลสเตอร์ ซิตี้" แชมป์พรีเมียร์ลีกเดินทางถึงไทยแล้ว

กีฬา
18 พ.ค. 59
10:02
157
Logo Thai PBS
"เลสเตอร์ ซิตี้" แชมป์พรีเมียร์ลีกเดินทางถึงไทยแล้ว
เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สร้างเซอร์ไพรส์คว้าแชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรได้เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (18 พ.ค.2559)

วันนี้ (18 พ.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ เดินทางมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยเดินทางมาแล้วเมื่อปี 2014 ซึ่งในครั้งนั้นพวกเขาคว้าแชมป์ฟุตบอล เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ซึ่งการมาประเทศไทยในครั้งนี้ยิ่งใหญ่กว่าครั้งก่อน เนื่องจากเป็นการคว้าแชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในรอบ 132 ปี การมาเยือนประไทยครั้งนี้นำโดย เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี รวมไปถึงนักเตะตัวหลักอย่าง เวส มอร์แกน กัปตันทีม, ชินจิ โอกาซากิ, โรเบิร์ต ฮูท และแคสเปอร์ ชไมเคิ่ล

อย่างไรก็ตาม การมาในครั้งนี้ไม่มี 3 นักเตะตัวเก่งอย่าง เจมี่ วาร์ดี้, ริยาซ มาห์เรซ และเอ็นโกโล่ ก็องเต้ โดยมีสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศมาทำข่าวกันอย่างคับคั่ง ท่ามกลางการดูแลอย่างเข้มงวดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยแฟนบอลเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่เห็นทีมรักอย่างใกล้ชิด

สำหรับกำหนดการของเลสเตอร์ ซิตี้ ในวันนี้ ในช่วงบ่ายจะมีการเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการและให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน รวมถึงโชว์ถ้วยพรีเมียร์ลีกที่โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ และในวันพรุ่งนี้ นักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ จะเดินทางไปลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่ศาลาสหทัยสมาคม พระบรมมหาราชวัง และมีการจัดขบวนแห่ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ในช่วงบ่าย

โดยเส้นทางเริ่มจากโรงแรมพูลแมน ซอยรางน้ำ ไปยังถนนพญาไท ตรงผ่านแยกราชเทวี ก่อนไปแล้วซ้ายเข้าถนน พระราม 1 ผ่านสยามพารากอน แล้วซ้ายตรงแยกราชประสงค์ ตัดเข้าถนนราชดำริ ตรงไปยังถนนราชปรารภ ตัดเข้าถนนราชวิถี เพื่อแห่รอบถ้วยแชมป์รอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก่อนกลับเข้าโรงแรมพูลแมน ซอยรางน้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง