"ฟานกัล" ผิดหวังไม่ได้คุมทีมแมนฯยูครบสัญญา 3 ปี

กีฬา
24 พ.ค. 59
14:50
162
Logo Thai PBS
"ฟานกัล" ผิดหวังไม่ได้คุมทีมแมนฯยูครบสัญญา 3 ปี
หลุยส์ ฟานกัล ยอมรับว่าผิดหวังที่ไม่ได้คุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครบตามสัญญา 3 ปี หลังจากที่เขาถูกปลดจากตำแหน่งเมื่อคืนที่ผ่านมา

หลังถูกปลดจากตำแหน่งเมื่อวานนี้ หลุยส์ ฟานกัล อดีตผู้จัดการทีมแมนยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่เขาไม่ได้ทำตามแผนการ 3 ปีที่วางไว้กับสโมสร โดยฟานกัล เชื่อว่าเขาได้เริ่มสร้างรากฐานไว้ให้กับแมนฯยูเพื่อความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมในอนาคต

ฟานกัล ยังกล่าวด้วยว่า รู้สึกภูมิใจที่คว้าแชมป์เอฟเอคัพสมัยที่ 12 ให้กับสโมสรและหวังว่าแชมป์นี้จะสานต่อความสำเร็จที่แฟนบอลปีศาจแดงต้องการในฤดูกาลหน้า โดยแมนฯยู ยินยอมจ่ายค่าชดเชยเป็นเงิน 5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ เกือบ 250 ล้านบาทในการปลดฟานกัล

ส่วนสำนักข่าวรอยเตอร์ส เปิดเผยภาพที่ โจเซ่ มูรินโญ่ อดีตโค้ชของเชลซี เก็บของย้ายออกจากบ้านตัวเองในกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ หลุยส์ ฟานกัล ถูกแมนฯยูปลดจากตำแหน่ง ซึ่งทาง มูรินโญ่ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องการคุมทีมแมนฯยูแต่อย่างใด

สื่อในอังกฤษ เชื่อว่าหากไม่มีอะไรผิดพลาด มูรินโญ่ วัย 53 ปี จะรับงานที่โอลด์แทรฟฟอร์ดแทน ฟานกัล ขณะเดียวกัน สื่อในเนเธอร์แลนด์อย่าง เดลี่ เด ทีลกราฟ รายงานว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของปารีส แซงแชแมง วัย 35 ปี ได้ปฏิเสธข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อย 39 ล้านปอนด์จากสโมสรในจีน และตกลงย้ายมาร่วมทีมแมนฯยูไนเต็ด ซึ่ง เดลี่ เด ทีลกราฟ อ้างข้อมูลนี้จากมิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวของ อิบราฮิโมวิช ที่เป็นชาวดัตช์นั่นเอง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง