ศาลจังหวัดนาทวีออกหมายจับผู้ต้องหาระเบิดหน้าสถานีรถไฟจะนะ 2 คน

อาชญากรรม
25 พ.ค. 59
14:24
279
Logo Thai PBS
ศาลจังหวัดนาทวีออกหมายจับผู้ต้องหาระเบิดหน้าสถานีรถไฟจะนะ 2 คน
ศาลจังหวัดนาทวีออกหมายจับผู้ต้องหา 2 คนที่ลอบวางระเบิดรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าสถานีรถไฟจะนะ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน

วันนี้ (25 พ.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าเหตุลอบวางระเบิดรถจักรยานยนต์บอมบ์บริเวณหน้าสถานีรถไฟจะนะ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน คือ ร.ต.อ.ยอดชาย บุญส่ง รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรจะนะ และ ด.ช.อาหมัดยาซีน หมัดซัน อายุ 4 ขวบ นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 15 คน

ล่าสุด ศาลจังหวัดนาทวีได้ออกหมายจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุในคดีนี้แล้ว 2 คน คือนายอิบรอเฮม หรือเย๊ะ สุไหงบารู ชาว จ.ปัตตานี ส่วนอีกคนเป็นการออกหมายจับผู้ชายตามภาพสเก็ตช์ หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานอย่างแน่นหนา สำหรับนายอิบรอเฮม หนึ่งในผู้ก่อเหตุที่ถูกออกหมายจับ ขณะนี้ถูกควบคุมตัวที่ศูนย์ซักถาม ค่ายอิงคยุทธบริหาร จ.ปัตตานี

หลังจากเมื่อวันที่ 22 เม.ย.ได้ถูกเจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อม และจับกุมได้ขณะกบดานอยู่ในพื้นที่ หมู่ 3 บ้านท่าล้อ อ.จะนะ จ.สงขลา พร้อมกับนายอารง สะอิ ผู้ต้องหาตามหมายจับประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญาในคดีอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง