เปาวลี พรพิมล - ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ พรีเซ็นเตอร์วันต่อต้านยาเสพติดโลก

ศิลปะ-บันเทิง
15 มิ.ย. 59
11:56
249
Logo Thai PBS
เปาวลี พรพิมล - ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ พรีเซ็นเตอร์วันต่อต้านยาเสพติดโลก
เป็นเรื่องสำคัญที่ยังต้องรณรงค์กันต่อไปถึงพิษภัยของยาเสพติด โดยในปีนี้ได้ เปาวลี และปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เนื่องในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ เป็นวันต่อต้านยาเสพติดโลก

แทบทุกเส้นทางที่เดินสายร้องเพลง นอกจากมอบความสุขให้แฟนๆ แล้ว ยังมีหลายครั้งที่ "เปาวลี พรพิมล" ต้องใช้สำเนียงเพลงลูกทุ่งรณรงค์ให้แฟนๆ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เห็นถึงพิษภัยยาเสพติด รู้ดีว่ายาเสพติดไม่ใช่เรื่องไกลตัวค่ะ เพราะในอดีตนักร้องสาวมีประสบการณ์ตรง รับรู้เรื่องราวการก้าวพลาดของเพื่อนวัยเรียน ล่าสุด กับการรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์วันต่อต้านยาเสพติดโลกปีนี้ จึงมีโอกาสแชร์ประสบการณ์ รณรงค์ผ่านโลกออนไลน์และทุกครั้งที่ออกโชว์ตัว

 

 

นี่ก็อีกคนเป็นนางเอกคิวแน่น แต่เมื่อมีเวลาว่าง "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" ก็เป็นมือวางอันดับต้นๆ ของคณะมนุษยศาสตร์ สาขาสื่อสารมวลชน รั้วพ่อขุนราม สถาบันที่ร่ำเรียน มาทำหน้าที่วิทยากรพิเศษแก่เยาวชนค่ายเยาวชนห่างไกลยาเสพติด มีสโลแกนประจำตัวที่ "3 ไม่" ไม่เข้าใกล้ ไม่ทดลอง และไม่เห็นด้วย เป็นคนบันเทิงอีกคนที่เป็นพรีเซ็นเตอร์วันต่อต้านยาเสพติดโลก

ข้อมูลจาก ป.ป.ส.พบว่าร้อยละ 50 ของผู้ติดยาเสพติดเป็นเยาวชน ทำให้ต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด ปีนี้นอกจาก เปาวลี และปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ยังมีผู้มีชื่อเสียงอีกหลายคน เช่น ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ และเจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ต้านภัยยาเสพติด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง