เหตุจระเข้ลากเด็ก 2 ขวบ ลงทะเลสาบในฟลอริดา -เจ้าหน้าที่เร่งค้นหา

ต่างประเทศ
15 มิ.ย. 59
21:29
277
Logo Thai PBS
เหตุจระเข้ลากเด็ก 2 ขวบ ลงทะเลสาบในฟลอริดา -เจ้าหน้าที่เร่งค้นหา
เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดาอีกครั้ง เมื่อเด็กชายวัย 2 ปี ถูกจระเข้ลากตัวลงไปในทะเลสาบขณะกำลังเล่นน้ำ เจ้าหน้าที่เร่งค้นหา

วันนี้ (15 มิ.ย.2559) เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดาอีกครั้ง เมื่อเด็กชายวัย 2 ปี ถูกจระเข้ลากตัวลงไปในทะเลสาบ โดยเจ้าหน้าที่เขตออเรนจ์ รัฐฟลอริดา เร่งตามหาเด็กชายวัย 2 ปี ที่ถูกจระเข้ตีนเป็ดลากลงไปในทะเลสาบเซเว่น ซี ขณะที่เด็กกำลังเล่นน้ำใกล้กับโรงแรมแกรนด์ ฟลอริเดียน รีสอร์ท แอนด์ สปา ของดิสนีย์ เวิร์ล รีสอร์ท ในเมืองออร์แลนโด เมื่อเวลา 21.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น

ด้านนายอำเภอเขตออเรนจ์ เปิดเผยว่า เด็กเคราะห์ร้ายเดินทางจากเนบราสกากับครอบครัว โดยขณะเกิดเหตุบิดาของเด็กรีบลงไปช่วยในทันทีแต่ไม่สำเร็จ จึงแจ้งยามชายฝั่งให้ช่วยเหลือแต่ก็ไม่เป็นผลเช่นกัน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ประมาณ 50 นาย ต้องใช้เรือ 2 ลำ พร้อมทั้งเฮลิคอปเตอร์บินค้นหาเด็กแต่ก็ยังไร้วี่แวว ส่วนเจ้าหน้าที่หน่วยประมงและสัตว์ป่าช่วยวางกับดักจระเข้ แต่ก็ยังไม่พบเบาะแสใดๆ เพิ่มเติม ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าจระเข้ตัวนี้มีความยาวระหว่าง 1 - 2 เมตร ขณะที่สถิติของผู้เสียชีวิตที่ถูกจระเข้ทำร้ายในรัฐฟลอริดาตั้งแต่ปี 2491 ถึงปัจจุบันนี้ มีทั้งหมด 22 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง