ครอบครัวผู้เสียหายขอบคุณ รอง ผบ.ตร.ประสานข้อมูลดำเนินคดี "หญิงไก่"

อาชญากรรม
8 ก.ค. 59
12:12
156
Logo Thai PBS
ครอบครัวผู้เสียหายขอบคุณ รอง ผบ.ตร.ประสานข้อมูลดำเนินคดี "หญิงไก่"
ครอบครัวผู้เสียหายคดีหญิงไก่เข้าขอบคุณรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติที่ช่วยประสานข้อมูลดำเนินคดีกับหญิงไก่ ขณะที่ทนายความอ้างมีหลักฐานว่าคนใกล้ชิดของหญิงไก่หายตัวไปไร้ร่องรอย

วันนี้ (8 ก.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ นำนางสุกัญญา ศิริม่วง และ น.ส.วณิชยาบุ้นสุนเฮง หรือน้องมีน บุตรสาว, น.ส.ประภาวรรณ ใจกล้า หรือน้องก้อย และครอบครัว พร้อมด้วย น.ส.จันทนา คชคงไทย หรือหนูนา และสามีชาว จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้เสียหายที่ถูกหญิงไก่ แจ้งความว่าลักทรัพย์นายจ้าง เข้าพบ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอบคุณที่ช่วยประสานข้อมูลในการทำคดีนี้

พล.ต.อ.พงศพัศ เปิดเผยว่า กำชับให้ตำรวจนครบาลทำคดีนี้อย่างโปร่งใส โดยให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ส่วนกรณีที่มีการกล่าวอ้างถึงการทำหน้าที่ของตำรวจคนหนึ่งในสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น จะมอบหมายให้รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเร่งตรวจสอบข้อเท็จ ก่อนดำเนินการไปตามขั้นตอน

ขณะที่นายสงกานต์ ได้เปิดข้อมูลที่อ้างว่า มีคนขับรถยนต์ของหญิงไก่ ชื่อนายสุนทร ขันหิน ซึ่งมีรายชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านเดียวกับหญิงไก่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย นอกจากนี้ ยังพบว่าผู้หญิงเจ้าของที่ดินคนหนึ่งใน จ.อุดรธานี หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเช่นเดียวกัน โดยก่อนหน้านี้ พบข้อมูลว่าหญิงไก่เคยติดต่อขอซื้อที่ดินกับเจ้าของที่ดินรายนี้ ซึ่งปัจจุบันพบว่าที่ดินดังกล่าวเป็นชื่อของหญิงไก่ โดยข้อมูลเหล่านี้จะนำไปส่งมอบให้กับผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง