“ศานิตย์” ระบุ มีหลักฐานเชื่อมโยงหาตัวคนร้ายปลิดชีพสาวโรงงานย่านแสมดำแล้ว

อาชญากรรม
8 ก.ค. 59
19:32
141
Logo Thai PBS
“ศานิตย์” ระบุ มีหลักฐานเชื่อมโยงหาตัวคนร้ายปลิดชีพสาวโรงงานย่านแสมดำแล้ว
รรท.ผบช.น.ระบุ ตร.ได้หลักฐานเชื่อมโยงถึงผู้ก่อเหตุทำร้าย น.ส.ทุเรียน สาวโรงงานย่านแสมดำ กทม.จนเสียชีวิตแล้ว รอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์สมทบ ด้านพยานเผย ผู้ตายซ้อนมอเตอร์ไซค์เพื่อนร่วมงานกลับที่พักวานนี้ (7 ก.ค.)

วันนี้ (8 ก.ค. 2559) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทน ผบช.น. กล่าวว่า หลังตำรวจเข้าตรวจสอบสถานที่พบศพ น.ส.ทุเรียน รอดคำทุย อายุ 24 ปี พนักงานรายวันของโรงงานแห่งหนึ่ง ใกล้ ซ.สะแกงาม 27 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. และสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ พบหลักฐานที่สามารถเชื่อมโยงไปถึงผู้ก่อเหตุได้ แต่ขอเวลารวบรวม และรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ให้ชัดเจน

ด้านญาติผู้เสียชีวิตเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ระบุว่า น.ส.ทุเรียนไม่เคยมีปัญหากับใคร

ขณะที่ พยานระบุว่า เห็นผู้เสียชีวิตเลิกงานประมาณ 20.00 น. วานนี้ (8 ก.ค.) และได้ซ้อนรถจักรยานยนต์ของเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งกลับที่พัก

รศ.ศรีสมบัติ โชคประจักษ์ชัด อาจารย์หลักสูตรปริญญาเอก สาขาวิชาอาชญาวิทยาการบริหารงานยุติธรรมและสังคม คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุอาจจะรู้จักกับผู้เสียชีวิตและต้องการประจานให้อับอาย เนื่องจากไม่ได้มีการปกปิดศพ คาดว่ามีความโกรธแค้น อีกทั้งการใช้อาวุธมีดก่อเหตุฆาตกรรมถือว่ามีจิตใจโหดเหี้ยมมากกว่าการใช้ปืน เพราะต้องปะทะตัวและใกล้ชิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง