ออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ยิงนายดาบ ตร.เสียชีวิต ขณะล่อซื้อยาบ้า ตั้ง 4 ข้อหาหนัก

อาชญากรรม
24 ก.ค. 59
17:21
149
Logo Thai PBS
ออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ยิงนายดาบ ตร.เสียชีวิต ขณะล่อซื้อยาบ้า ตั้ง 4 ข้อหาหนัก
ตร.ตำรวจขอศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุยิงนายดาบตำรวจเสียชีวิตขณะเข้าล่อซื้อยาบ้า ในพื้นที่อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกระจายกำลังตำรวจออกติดตามผู้ก่อเหตุ ที่คาดว่ายังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่

วันนี้ ( 24 ก.ค.2559 ) กว่า 24 ชั่วโมงแล้วที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ กองสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา และทหาร กว่า 100 นาย กระจายกำลังตรวจค้น นายประนอม สีสุข ผู้ก่อเหตุ ยิง ดาบตำรวจ อรรณพ เครืออนันต์ สังกัดตำรวจภูธรแก่งคอย จ.สระบุรี เสียชีวิต ขณะเข้าล่อซื้อยาบ้า ในพื้นที่ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อค่ำวานนี้(23 ก.ค.) แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว

พล.ต.อ.ปัญญา มาเม่น ที่ปรึกษาสัญญาบัตร 10 ได้ลงพื้นที่ติดตามการหาตัวผู้ก่อเหตุ โดยกำชับให้เจ้าหน้าที่ใช้ความระมัดระวังตัวในการเข้าจับกุม เนื่องจากผู้ต้องหาอาจยังคงพกพาอาวุธปืน พร้อมสั่งการให้ตำรวจในพื้นที่ 3 จังหวัด คือ พระนครศรีอยุธยา สระบุรี และ ปทุมธานี ปฏิบัติการติดตามไล่ลาแบบปูพรหม ตรวจค้นทุกจุดที่ต้องสงสัย และขอให้ประชาชนที่พบเห็น หรือ รู้จักคนร้าย ให้แจ้งเบาะแสกับตำรวจทันที

ล่าสุดได้ขอศาลอนุมัติออกหมายจับแล้วใน 4 ข้อหา คือ ฆ่าและพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน ต่อสู้ขัดขวางการจับกุมและมีอาวุธปืนในครอบครองและพกพาโดยไม่มีเหตุอันควรและไม่ได้รับอนุญาต หากผูใดให้ที่พักพิง หรือที่หลบซ่อน จะมีความผิดถูกดำเนินคดีด้วย ส่วนด้านการปูนบำเหน็จจะเร่งทำเรื่องขอเลื่อนชั้นยศในความดีความชอบ ตามระเบียบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติขณะที่ครอบครัว ได้รับศพดาบตำรวจ อรรณพ กลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดแก่งคอย จ.สระบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง