รวบหนุ่มเสพยาบ้าซิ่งฟอร์จูนเนอร์ฝ่าด่านชน ตร.อุดรฯ

อาชญากรรม
25 ก.ค. 59
14:58
397
Logo Thai PBS
รวบหนุ่มเสพยาบ้าซิ่งฟอร์จูนเนอร์ฝ่าด่านชน ตร.อุดรฯ
เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมชายเสพยาบ้าขับรถยนต์ฝ่าด่านชนตำรวจ สภ.ดงเย็น จ.อุดรธานี ได้รับบาดเจ็บ พบยาบ้าในรถ 86 เม็ด

วันนี้ (25 ก.ค.2559) เวลา 10.30 น. พ.ต.ท.จำลอง ทับศรีแก้ว รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ปฏิบัติราชการ สภ.ดงเย็น อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ทางอำเภอบ้านดุงได้จัดการแข่งจักรยานทางเรียบการกุศลทัวร์ ออฟบ้านดุง 2016 เพื่อชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร หารายได้สนับสนุนการซื้อครุภัณฑ์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยเหลือผู้ป่วยผู้ยากไร้ เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าแข่งขันที่จะผ่านเข้าดงเย็น พ.ต.อ.คมสัน เสืออินทร์ ผกก.สภ.ดงเย็น จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดงเย็น ออกอำนวยความสะดวกตามจุดที่สำคัญและบริเวณสามแยกบ้านมีชัย หมู่ที่ 7 ต.บ้านตาด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดงเย็น กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น มีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ทอง วิ่งด้วยความเร็วมาจากทาง อ.บ้านดุง พอมาถึงสามแยกที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจให้สัญญาณให้ชะลอความเร็ว เพื่อให้ชิดขอบถนน แต่คนขับรถคันดังกล่าวฝ่าฝืนขับเข้าไปอย่างเร็วจนเฉี่ยวชน ร.ต.ต.พิเษก ศิริธร อายุ 53 ปี รอง สว.(ป) สภ.ดงเย็น ได้รับบาดเจ็บ ซึ่้งเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลบ้านดุง ขณะที่คนขับรถได้หลบหนีไป แต่เจ้าหน้าที่วิทยุสกัดจับและสามารถจับกุมได้ที่บริเวณข้างตลาดสดบ้านดุง

จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบยาบ้าที่บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงินซุกซ่อนอยู่ในรถ จำนวน 86 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายธนกฤต สมใจ อายุ 27 ปี คนขับรถมาดำเนินคดี พร้อมกับตรวจปัสสาวะมีผลเป็นบวก ขณะที่ ร.ต.ต.พิเษก อาการปลอดภัยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง