ปิดล้อมสำนักปฏิบัติธรรม วิสามัญฆาตกรรมผู้ต้องหา ตร.แก่งคอย

อาชญากรรม
30 ก.ค. 59
08:08
2,520
Logo Thai PBS
ปิดล้อมสำนักปฏิบัติธรรม วิสามัญฆาตกรรมผู้ต้องหา ตร.แก่งคอย
ตำรวจวิสามัญฆาตกรรมนายประนอม มีสุข ผู้ต้องหายิงดาบตำรวจ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี เสียชีวิตระหว่างล่อซื้อยาเสพติด หลังจากหนีไปกบดานและแต่งกายเลียนแบบพระที่สำนักปฏิบัติธรรมใน อ.แก่งคอย

เมื่อเวลาประมาณ 23.40 น.เมื่อวานนี้ (29 ก.ค.2559) ตำรวจได้นำกำลังเข้าจับกุมนายประนอม อายุ 46 ปี ผู้ต้องหายิงดาบตำรวจ อรรณพ เครืออนันต์ ตำรวจ สภ.แก่งคอย ขณะปฏิบัติการล่อซื้อยาเสพติด เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 23 ก.ค.

ต่อมาเมื่อวันที่ 24 ก.ค. ตำรวจได้ขอศาลอนุมัติออกหมายจับนายประนอมใน 4 ข้อหา คือ ฆ่าและพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน ต่อสู้ขัดขวางการจับกุมและมีอาวุธปืนในครอบครองและพกพาโดยไม่มีเหตุอันควรและไม่ได้รับอนุญาต หากผูใดให้ที่พักพิง หรือที่หลบซ่อน จะมีความผิดถูกดำเนินคดีด้วย 

ตำรวจ สภ.แก่งคอยและชุดสืบสวนตำรวจภูธรสืบทราบว่านายประนอมหลบซ่อนตัวอยู่ที่สำนักปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่งใน ต.ชะอม อ.แก่งคอย โดยแต่งกายเลียนแบบพระสงฆ์เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ แต่เมื่อตำรวจแสดงตัวเข้าจับกุม นายประนอมพยายามต่อสู้ จึงถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญฆาตกรรมในกุฏิพระร้าง สภาพศพท่อนล่างสวม สบงพระ ท่อนบนไม่สวมเสื้อ และไม่ได้โกนศีรษะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง