"สมยศ" ขู่เลิกสัญญา "ฟอร์ท สมาร์ท" ขายตั๋วคัดบอลโลกมีปัญหา เว็บล่ม-ตั๋วผีเกลื่อน

กีฬา
1 ส.ค. 59
16:16
191
Logo Thai PBS
"สมยศ" ขู่เลิกสัญญา "ฟอร์ท สมาร์ท" ขายตั๋วคัดบอลโลกมีปัญหา เว็บล่ม-ตั๋วผีเกลื่อน
นายกฯส.กีฬาฟุตบอลบอลไทยออกหนังสือแจงปัญหาขายตั๋วบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ขู่ยกเลิกสัญญา บ. ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส หากแก้ไขไม่ได้

วันนี้ (1 ส.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.10 น.ที่ผ่านมา เว็บไซต์สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เผยแพร่คำชี้แจงของ พล.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ถึงกรณีปัญหาการเข้าซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชียรอบ 3 ที่มีการเปิดขายวันนี้ ( 1 ส.ค.) เป็นวันแรก โดยมีเนิื้อหาดังนี้

 

เรียน แฟนฟุตบอลชาวไทยทุกท่าน

เรื่อง ปัญหาการจำหน่ายบัตรเข้าชมเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้พิจารณาเลือก บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ให้เป็นผู้ดูแลการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 ซึ่งทาง บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ได้เริ่มดำเนินการจำหน่ายตั๋วแบบแพ็กเกจเป็นวันแรกเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 ส.ค.2559 ตั้งแต่เวลา 10.00น. ที่ผ่านมา ทว่าเกิดปัญหาแฟนบอลส่วนใหญ่ยังไม่สามารถจองตั๋วการแข่งขันได้ จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

ในการนี้ทาง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้รับทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นดังกล่าวแล้ว และทางสมาคมฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะเป็นสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อแฟนฟุตบอลไทยในวงกว้าง ทางสมาคมฯ จะเรียนเชิญตัวแทนของ ผู้จัดจำหน่าย บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส เข้ามาชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้นรวมทั้งแนวทางป้องกันและแก้ไข ซึ่งหากไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ หรือการจัดจำหน่ายไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ตกลงกัน ทางสมาคมฟุตบอลไทยฯ พร้อมยกเลิกสัญญากับ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส ในฐานะตัวแทนจัดจำหน่ายตั๋วการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย

การจำหน่ายบัตรให้กับแฟนฟุตบอลไทยให้เข้ามาเป็นกำลังใจทีมชาติไทยเป็นสิ่งสำคัญ และทางผมในฐานะนายกสมาคมฯ ขอยืนยันอีกครั้งว่า เราจะรีบดำเนินการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้ได้โดยเร็วที่สุด

 

http://fathailand.org/archives/5912

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง