ตร.พบเบาะแสผู้ก่อเหตุฆ่าเศรษฐีนีกาฬสินธุ์ คาดชิงทรัพย์-ล้างหนี้

อาชญากรรม
18 ส.ค. 59
10:49
322
Logo Thai PBS
ตร.พบเบาะแสผู้ก่อเหตุฆ่าเศรษฐีนีกาฬสินธุ์ คาดชิงทรัพย์-ล้างหนี้
ตำรวจเผยพบเบาะแสกลุ่มผู้ก่อเหตุฆาตกรรมเศรษฐีนีในโกดังร้าง จ.กาฬสินธุ์ คาดถูกล่อลวงจากคนที่รู้จักเพื่อฆ่าชิงทรัพย์ หรือฆ่าล้างหนี้

วันนี้ (18 ส.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมทีมแพทย์ชันสูตรโรงพยาบาลอำเภอสมเด็จและหน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบศพนางศรีรัตนา โชติมุข อายุ 56 ปี เจ้าของร้านขายของชำที่ถูกฆาตกรรมแล้วนำศพไปทิ้งไว้บริเวณกองไม้ภายในโกดังร้างของบริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่ง โดยพบว่าใบหน้าคล้ายถูกตีด้วยของแข็งและพบรอยเลือดเป็นทางยาวตั้งแต่กลางโกดังไปถึงกองไม้

นายอานนท์ ชุ่มมณี พี่ชายของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ช่วงบ่ายวานนี้ นางศรีรัตนาขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้าน หลังจากรับโทรศัพท์สายหนึ่ง จึงเข้าแจ้งความเพราะกังวลว่าอาจถูกลักพาตัว เนื่องจากมีชื่อเสียง ฐานะดี และยังเป็นภรรยาของอดีตนายตำรวจที่เสียชีวิตไปแล้ว

พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ระบุว่า พนักงานสอบสวนตั้งข้อสันนิษฐานว่า นางศรีรัตนาอาจถูกล่อลวงจากคนที่รู้จักเพื่อฆ่าชิงทรัพย์ หรืออาจจะเป็นการฆ่าล้างหนี้ คาดมีผู้ก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 3 คน เจ้าหน้าที่พบเบาะแสของกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดในทุกจุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง