ตร.จับคนขับรถฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสารได้แล้ว เร่งนำตัวมาสอบสวน

อาชญากรรม
30 ส.ค. 59
07:21
624
Logo Thai PBS
ตร.จับคนขับรถฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสารได้แล้ว เร่งนำตัวมาสอบสวน
ตำรวจจับกุมพนักงานขับรถโดยสารสายบุรีรัมย์-ร้อยเอ็ด ผู้ต้องหาคดีฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสารได้แล้วที่บ้านจอกขวาง อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม โดยอยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบสวน

วันนี้ (30 ส.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรวาปีปทุม จ.มหาสารคาม จับกุมนายวัชรินทร์ ประทุมพร พนักงานขับรถโดยสารสายบุรีรัมย์-ร้อยเอ็ด ผู้ต้องหาคดีฆ่าชิงทรัพย์นางบุญเพ็ง ปัญโญ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นผู้โดยสาร เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2559 ได้ที่บ้านจอกขวาง ม.6 ต.หนองแสง อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ซึ่งอยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรวาปีปทุม และมีชาวบ้านกว่า 100 คน คอยเฝ้าสังเกตการณ์อยู่

 

 

ร.ต.ท.สมควร ปริตวา รองสารวัตรสืบสวนตำรวจภูธรวาปีปทุม เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนได้เบาะแสจากชาวบ้านว่าพบชายต้องสงสัย จึงได้เข้าตรวจสอบและเข้าจับกุม แม้นายวัชรินทร์ จะขัดขืน แต่สามารถจับกุมตัวได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ

ขณะที่นายสุพิศ วัตรสุนทร เจ้าของรถโดยสารสาธารณะร้อยเอ็ด-บุรีรัมย์ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุ มีผู้โดยสารใช้บริการน้อยลง เนื่องจากขาดความเชื่อมั่นในความปลอดภัย แต่ยืนยันว่าจะตรวจสอบพนักงานขับรถให้รอบคอบที่สุด ส่วนเรื่องคดีความ ขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมาย เพราะเหตุการณ์นี้ส่งผลเป็นวงกว้าง ต่อผู้ประกอบอาชีพรถโดยสารสาธารณะ

เมื่อวานนี้ (29 ส.ค.) ญาติได้ประกอบพิธีฌาปนกิจศพนางบุญเพ็ง โดยพิธีจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่วัดชาดใหญ่ ต.หัวเรือ อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ขณะที่ตำรวจภูธรพยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม มีการประกาศติดตามตัวนายวัชรินทร์ คนขับรถโดยสารผู้ก่อเหตุ ผ่านเฟซบุ๊กของสถานีตำรวจ เพื่อให้ประชาชนแจ้งเบาะแส และวางกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบในพื้นที่ อ.วาปีปทุม อ.พยัคฆภูมิพิสัย และในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นบ้าน
ญาติของผู้ต้องหา และในจังหวัดใกล้เคียงที่คาดว่าจะหลบหนี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง