ทีมสังหารเผยปมฆ่าโบกปูนทิ้งน้ำ ผอ.คุมประพฤติพังงา เหตุล้างแค้นแทนเพื่อน

อาชญากรรม
31 ส.ค. 59
19:41
508
Logo Thai PBS
ทีมสังหารเผยปมฆ่าโบกปูนทิ้งน้ำ ผอ.คุมประพฤติพังงา  เหตุล้างแค้นแทนเพื่อน
ตำรวจนครศรีธรรมราชจับทีมสังหารผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติและยุติธรรมจังหวัดพังงา พร้อมนำตัวไปชี้จุดทิ้งศพ หลังร่วมกับพวกอีก 3 คน ทำร้ายร่างกายก่อนยัดถัง 200 ลิตรแล้วโบกปูนทับทิ้งคลอง หนึ่งในผู้ก่อเหตุสารภาพว่าล้างแค้นให้เพื่อนหลังจากผู้เสียชีวิตมาติดพัน

วันนี้ (31 ส.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน้านำตัวนายจีระเดช แป๊ะดำ ชาวตำบลท่าขนาน อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เข้าชี้จุดทิ้งศพ นายฉวี อินทระ ผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติและยุติธรรม จ.พังงา บริเวณสะพานข้ามคลองบางจาก รอยต่อระหว่างหมู่ที่ 13 ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง และ ต.บางจาก อ.เมืองนครศรีธรรมราช

หลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถคุมตัวไว้ได้ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 30 ส.ค.) และสอบสวนจนยอมรับสารภาพว่าเป็นหนึ่งในทีมสังหารผู้เสียชีวิต หลังจากนั้นทีมประดาน้ำหน่วยกู้ภัยลงค้นหาศพในระดับความลึกเกือบ 4 เมตร พบว่าผู้ก่อเหตุได้นำร่างนายฉวี ห่อด้วยผ้าใบพลาสติกยัดถัง 200 ลิตรโบกปูนทับทิ้งในลำคลองเป็นเวลา 11 วันแล้ว

จากการสอบสวนนายจีระเดช หรือ "สาม แป๊ะดำ" สารภาพว่าได้ร่วมกับเพื่อนนายอดิศักดิ์ ทองสมจา ได้ให้ น.ส.ณัฐนันท์ อินทร์ดำ แฟนสาวของนายอดิศักดิ์ ที่ผู้เสียชีวิตได้มาติดพัน โดยได้ล่อลวงให้ผู้เสียชีวิตซึ่งไม่มีใครรู้ว่ามีตำแหน่งทางราชการ มาพบกันบริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจเชียรใหญ่ จากนั้นได้ล่อลวงให้ผู้เสียชีวิตไปที่บ้านเลขที่ 34 หมู่ที่ 2 ต.ท่าขนาน ซึ่งมีผู้ก่อเหตุ 3 คน รวมทั้งตัวเองรออยู่ จากนั้นได้ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตก่อนที่จะเตรียมถัง 200 ลิตร ปูนซีเมนต์ และผ้าใบ โดยนำศพไปห่อด้วยผ้าใบ ก่อนยัดลงถังแล้วเทปูนทับแล้วนำไปทิ้งในคลองดังกล่าว ส่วนรถยนต์ของเสียชีวิต ผู้ก่อเหตุนำหลบหนีไปตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค.

ชุดสืบสวนทั้งส่วนของตำรวจและกรมสอบสวนคดีพิเศษ ร่วมกันสืบสวนอย่างต่อเนื่องจนพบข้อความทางกล่องแชทในเฟซบุ๊คของนายฉวีกับ น.ส.ณัฐนันท์ โดย น.ส.ณัฐนันท์ ได้นัดพบเป็นต้นทางในการสืบสวนสำคัญ จนกระทั่งนำไปสู่การจับนายจีระเดชไว้ได้ ต่อมาได้จับนายสิทธิพงศ์ บุปผาคร ไว้ได้อีก 1 คน จนสามารถคลี่คลายคดีได้

เบื้องต้นน่าจะเกิดจากปัญหาเรื่องชู้สาวที่นายอดิศักดิ์ไม่พอใจนายฉวีที่ไปติดพันแฟนสาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง