กัปตันฟุตซอลไทยมั่นใจประเดิมชนะรัสเซียในศึกฟุตซอลโลก

กีฬา
10 ก.ย. 59
19:24
177
Logo Thai PBS
กัปตันฟุตซอลไทยมั่นใจประเดิมชนะรัสเซียในศึกฟุตซอลโลก
กัปตันทีมฟุตซอลไทยประกาศขอทำหน้าที่อย่างเต็มที่ ในการนำนักเตะไทยประเดิมสนามในศึกฟุตซอลโลก เกมเเรกกับรัสเซีย อันดับ 3 ของโลก ในเช้าวันที่ 11 กันยายนนี้

วันนี้ (10 ก.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มิเกล โรดริโก้ กุนซือทีมชาติไทย พร้อมด้วย กฤษดา วงษ์เเก้ว กัปตันทีม ร่วมเเสดงความพร้อมก่อนเกมฟุตซอลโลก เกมเเรกที่ไทย พบ รัสเซีย โดย กฤษฎา ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ มั่นใจว่าทีมไทยชุดนี้มีโอกาสชนะ รัสเซีย ในเกมเเรก เเม้ว่า รัสเซีย จะรั้งอันดับ 3 ของโลก

มิเกล โรดริโก้ เตรียมส่งนักเตะทีมชลบุรี บลูเวฟ ชุดอันดับ 3 สโมสรเอเชีย เป็นเเกนหลัก นำโดย คฑาวุธ หาญคำภา เป็นผู้รักษาประตู, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, อภิวัฒน์ เเจ่มเจริญ, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร เเละเลิศชาย อิสราสุวิภากร นักเตะประสบการณ์มากสุดในทีมชุดนี้ วัย 33 ปีจากท่าเรือ เป็น 5 นักเตะคนเเรก พบ รัสเซีย ที่มีนักเตะบราซิล โอนสัญชาติมากถึง 3 คน โดยเฉพาะ เอเเดร์ ลิม่า ดาวซัลโวฟุตซอลโลกเมื่อ 4 ปีที่เเล้ว

ผลงานพบกันระหว่างไทยกับรัสเซีย 2 ครั้งก่อนหน้านี้ เป็น ไทย ที่เเพ้ไปทั้ง 2 ครั้ง , ไทย อันดับ 12 ของโลก ลงเล่นเกมเเรกของกลุ่มบี พบ รัสเซีย ในวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2559 เวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง