เหตุชายชราถูกทำร้ายเสียชีวิต จ.หนองบัวลำภู ตร.คาดเอี่ยวเหตุฆ่าหั่นศพ จ.อุดรธานี

อาชญากรรม
16 ก.ย. 59
13:21
209
Logo Thai PBS
เหตุชายชราถูกทำร้ายเสียชีวิต จ.หนองบัวลำภู ตร.คาดเอี่ยวเหตุฆ่าหั่นศพ จ.อุดรธานี
ตำรวจ จ.หนองบัวลำภู ประสานข้อมูลกับตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี หลังเกิดเหตุชายสูงอายุถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับคดีแยกชิ้นส่วนศพ ที่พบใน จ.อุดรธานีเมื่อวานนี้

วันนี้ (16 ก.ย.2559) ตำรวจภูธรเมืองอุดรธานีควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยในคดีพบศพ นายปัญญา ทองศรี ในกระท่อมท้ายหมู่บ้าน สภาพศพถูกแยกชิ้นส่วนเมือวานนี้ (15 ก.ย.) โดยหลักฐานสำคัญมาจากภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพขณะที่ผู้ต้องสงสัยกำลังเข็นรถจักรยานยนต์แวะเติมน้ำมัน ซึ่งจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้หายไปจากที่เกิดเหตุ

พ.ต.อ.ชวิศ ศรีจันทร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี เปิดเผยว่า คดีนี้มีผู้ต้องสงสัย 2 คน คนแรกอยู่ระหว่างการสอบปากคำ และอีกคนคือผู้ต้องสงสัยในภาพวงจรปิด ซึ่งหลังเติมน้ำมันได้ใช้เส้นทางไป อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู

ขณะที่เช้าวันนี้ เกิดเหตุชายอายุ 62 ปี ใน ต.นาดี อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ซึ่งมีอาการป่วยทางจิตถูกทำร้ายเสียชีวิตข้างถนนสายบ้านราษฎร์เกษมศรี-โนนงาม ซึ่งตำรวจตั้งข้อสงสัยว่าผู้ก่อเหตุอาจจะเป็นบุคคลเดียวกัน

ขณะนี้ตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี และตำรวจภูธรสุวรรณคูหา อยู่ระหว่างการประสานข้อมูล เนื่องจากเป็นเส้นทางหลบหนีผู้ต้องสงสัยในคดีแยกชิ้นส่วนศพ และบุคคลเดียวกัน อาจจะไปก่อเหตุซ้ำในพื้นที่ อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง