ยอมใจโจรสระแก้ว วางยาหมา-บุกลัก จยย.ในบ้าน วงจรปิดจับภาพโจ๋งครึ่ม !

ภูมิภาค
21 ก.ย. 59
11:19
4,273
Logo Thai PBS
ยอมใจโจรสระแก้ว วางยาหมา-บุกลัก จยย.ในบ้าน วงจรปิดจับภาพโจ๋งครึ่ม !
ตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ในพื้นที่อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว โดยช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ชาวบ้านถูกขโมยรถจักรยานยนต์ไปแล้ว เกือบ 10 คัน

วันนี้ (21 ก.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดภายในบ้านของนางวรรณิภา หันทยุง ชาว ต.หนองสังข์ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว บันทึกภาพขณะชาย 3 คน กำลังขโมยรถจักรยานยนต์ ที่จอดไว้ในบ้านพัก โดยพยายามสะเดาะกุญแจหลายนาที แต่ไม่สำเร็จจึงช่วยกันยกไปทั้งคัน 

 

นางวรรณิภา หันทยุง กล่าวว่าขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ 02.00น. คนในบ้านกำลังนอนหลับ แต่มีสุนัขเฝ้าอยู่ ปกติจะเห่าหากมีคนเข้ามาในบ้าน แต่สุนัขกลับนอนหลับไม่รู้สึกตัวถึงเช้า คาดว่าถูกวางยา เมื่อสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้ามก็ถูกขโมยรถจักรยานยนต์ไปด้วยเช่นกัน

พ.ต.ต.ธนวัย ศรีทอง รองสาราวัตรสอบสวนตำรวจภูธรอรัญประเทศ เปิดเผยว่าได้เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่งคาดว่าเป็นชาวกัมพูชา และจากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า ช่วง 20 วันที่ผ่านมา ใน ต.หนองสังข์ รถจักรยานยนต์ถูกขโมยไปเกือบ 10 คัน

ตำรวจภูธรอรัญประเทศ จึงประชาสัมพันธ์ตามหมู่บ้านต่างๆ ให้นำรถจักรยานยนต์เข้าไปจอดไว้ในบ้าน และนำกำลังตำรวจออกลาดตระเวน ร่วมกับชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านเพื่อป้องกันการก่อเหตุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง