ดีเอ็นเอชี้ "จิมมี่" เอี่ยวฆ่าหญิงเร่ร่อนแยกลาดพร้าว

อาชญากรรม
13 ต.ค. 59
06:43
196
Logo Thai PBS
ดีเอ็นเอชี้ "จิมมี่" เอี่ยวฆ่าหญิงเร่ร่อนแยกลาดพร้าว
ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ยืนยันว่า นายจิมมี่ ผู้ต้องสงสัยชาวเมียนมา เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของหญิงเร่ร่อนรายที่ 4 ที่พบใต้สะพานข้ามแยก บริเวณห้าแยกลาดพร้าว เตรียมเข้าสอบปากคำที่เรือนจำ

วันนี้ (13 ต.ค.2559) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า จากผลการตรวจพิสูจน์เสื้อของนายจิมมี่ ผู้ต้องสงสัยชาวเมียนมา พบว่ามีคราบเลือดและดีเอ็นเอตรงกับผู้เสียชีวิตรายล่าสุด ซึ่งเป็นหญิงเร่ร่อนที่พบศพบริเวณใต้สะพานข้ามห้าแยกลาดพร้าว ทราบชื่อคือ นางรัมภา ปัญจพลเวชพิศิษฐ์ อายุ 58 ปี

หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ยืนยันได้ว่า นายจิมมี่ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนางรัมภา หลังจากนี้ตำรวจจะเข้าสอบปากคำนายจิมมี่ที่เรือนจำธัญบุรี ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ส่วนผลการตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอของนายวันชัย น้อยมนตรี หรือลุงยิ้ม คนขายหนังสือพิมพ์แยกประดิพัทธ์ ที่ถูกคนร้ายกระหน่ำแทงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา กองพิสูจน์หลักฐานยังอยู่ระหว่างดำเนินการ

ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิต 4 คน ที่ถูกพบช่วงต้นเดือนตุลาคม ได้แก่ บริเวณใต้ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ใกล้ สถาบันธัญญารักษ์ จ.ปทุมธานี 3 คน และนางรัมภาที่เสียชีวิตใต้สะพานข้ามห้าแยกลาดพร้าว เขตจตุจักร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง