ตร.เตือนประชาชนระวังกลุ่มมิจฉาชีพสนามหลวงช่วงกลางคืน

อาชญากรรม
26 ต.ค. 59
07:07
243
Logo Thai PBS
ตร.เตือนประชาชนระวังกลุ่มมิจฉาชีพสนามหลวงช่วงกลางคืน
ตำรวจแนะประชาชนที่เดินเท้าออกมารอบนอกสนามหลวงเพื่อขึ้นรถโดยสารในช่วงกลางคืนให้ระวังทรัพย์สินมีค่า งดใช้โทรศัพท์ระหว่าง รวมถึงจอดรถจักรยานยนต์ในที่ที่มีแสงสว่างหรือจอดให้อยู่ในสายตาเจ้าหน้าที่ เพื่อความปลอดภัย

วันนี้ (26 ต.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนยังเดินทางไปที่พระบรมมหาราชวังและท้องสนามหลวง เพื่อสักการะและแสดงความอาลัยต่อการสวรรคต ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช กันอย่างต่อเนื่องทั้งกลางวันและกลางคืน

สำหรับประชาชนที่สะดวกเดินทางมาในช่วงกลางคืน ตำรวจชุดปฏิบัติการดูแลความเรียบร้อยได้แนะนำว่าให้ระวังทรัพย์สิน อาทิ กระเป๋าสะพาย โทรศัพท์ รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ เนื่องจากโดยรอบบริเวณพระบรมมหาราชวังและท้องสนามหลวง มีบางช่วงที่แสงสว่างค่อนข้างน้อย ประชาชนควรระมัดระวังขณะเดินเท้า และไม่ควรใช้โทรศัพท์

ส่วนการจอดรถจักรยานยนต์ควรเลือกจอดในพื้นที่ที่มีแสงสว่างเพียงพอ หรือจอดในจุดที่มีเจ้าหน้าที่ดูแลใกล้ชิด รวมถึงประชาชนที่อาศัยนอนในพื้นที่ท้องสนามหลวงก็ให้ระวังกระเป๋าสัมภาระและควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ที่ตัวเอง

ขณะเดียวกัน จนถึงขณะนี้ แม้จะยังไม่มีการแจ้งความร้องทุกข์ในคดีลักทรัพย์ แต่ตำรวจต้องการย้ำเตือนให้ประชาชนระมัดระวังตัวเองและช่วยกันเฝ้าระวัง เพื่อไม่ให้กลุ่มมิจฉาชีพได้โอกาสในการก่อเหตุอาชญากรรม

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง