สสส.ชวนเปลี่ยนความเสียใจเป็น พลังบวก ปักหมุดแผนที่ความดีตามรอยพ่อ

สังคม
4 พ.ย. 59
17:24
189
Logo Thai PBS
สสส.ชวนเปลี่ยนความเสียใจเป็น พลังบวก ปักหมุดแผนที่ความดีตามรอยพ่อ
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ จัดโครงการ " จิตอาสาพลังแผ่นดิน" ทำความดีเพื่อพ่อ เปิดพื้นที่เชิญชวนประชาชนร่วมทำดี และแบ่งปันการทำกิจกรรมเพื่อพ่อ 365 วัน หวังสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีในสังคม

สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ ชวนคนไทยเปลี่ยนความเสียใจเป็นพลังบวก วันนี้ (4พ.ย.2559) ทันตแพทย์สุปรีดา อดุลยานนท์ ผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ หรือ สสส. กล่าวว่า ในห้วงเวลาที่คนไทยโศกเศร้า เสียใจ แต่ในมุมหนึ่งได้เห็นพลังของคนไทย ที่เปลี่ยนจากความเศร้า เป็นพลังของการทำกิจกรรมจิตอาสาที่หลากหลาย

นั่นเป็นเพราะการน้อมนำตามพระราชดำรัส การทำความดีและประโยชน์เพื่อส่วนรวม ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อเป็นการสานต่อพระปณิธานของพระองค์

สสส.จึงจัดโครงการ "จิตอาสาพลังแผ่นดิน" ทำความดีเพื่อพ่อสืบสานพระปณิธานของพระองค์ เปิดพื้นที่กลางเพื่อสานพลังจิตอาสาผ่านทางเว็บ ไซต์ www.palangpandin.com เป็นช่องทางการเชื่อมโยงพลังเครือข่ายทั่วประเทศเชิญชวน แลกเปลี่ยน และส่งต่อพื้นที่การทำความดี ที่ทุกคนสามารถเข้ามามีส่วนร่วมได้

ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถเข้ามาบอกเรื่องราวการทำความดี กิจกรรมจิตอาสา หรือติดตามปฏิทินความดี ที่แจ้งกิจกรรมการทำงานด้านจิตอาสาต่างๆ ผ่านทางเว็บไซต์www.palangpandin.com พร้อมใส่ แฮชแทค # จิตอาสาพลังแผ่นดิน และ ปักหมุดสถานที่ในการทำความดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง