ผบ.ตร.รับไม่ได้คดีดาราทำร้ายคู่กรณีเฉี่ยวชนรถ-สั่งดำเนินคดีเด็ดขาด

อาชญากรรม
7 พ.ย. 59
11:40
2,158
Logo Thai PBS
ผบ.ตร.รับไม่ได้คดีดาราทำร้ายคู่กรณีเฉี่ยวชนรถ-สั่งดำเนินคดีเด็ดขาด
รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เห็นคลิปวีดีโอทำร้ายร่างกายกรณีรถมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวชนมินิคูเปอร์แล้ว สั่งดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย คาด 1 สัปดาห์รู้ผลตรวจจากแพทย์ว่าเข้าข่ายทำร้ายร่างกายสาหัสหรือไม่

วันนี้ (7 พ.ย.2559) พล.ต.ต.ทรงพล วัธนะชัย รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตนเองเห็นคลิปวีดีโอกรณีที่นายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือน็อต ดาราและพิธีกร ซึ่งทำร้ายร่างกายนายกิตติศักดิ์ สิงห์โต หลังถูกนายกิติศักดิ์ขับขี่จักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถมินิคูเปอร์ ขณะนี้พนักงานสอบสวนเชิญคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายไปสอบปากคำและแจ้งข้อหาแล้ว แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ นายอัครณัฐ ถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกายนายกิตติศักดิ์นั้นอยู่ระหว่างรอผลการตรวจจากแพทย์โรงพยาบาลเลิดสิน ว่าจะเข้าข่ายทำร้ายร่างกายสาหัสหรือไม่ ซึ่งในกรณีนี้จะมีโทษสูงขึ้น คือ จำคุกสูงถึง 5-7 ปี คาดว่าจะทราบผลการตรวจสอบจากแพทย์ ภายใน 1 สัปดาห์

ส่วนนายกิตติศักดิ์ มีความผิดตามพระราชบัญญัติจราจร อัตราโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 4,000 บาท ซึ่งนายกิตติศักดิ์ยอมรับว่าได้เฉี่ยวชนและหลบหนีจริง

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่าจากคลิปวีดีโอดังกล่าวไม่พบว่านายกิตติศักดิ์มีท่าทีตอบโต้คู่กรณี ซึ่ง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เห็นคลิปวีดีโอดังกล่าวแล้วและบอกว่าเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่ สน.ยานนาวา ดำเนินการและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายและแจ้งทุกข้อหาที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินคดี

สำหรับรถของกลางทั้ง 2 คัน เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดและนำไปตรวจสภาพหาร่องรอยความเสียหายที่กองบังคับการตำรวจจราจร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง