GMM สั่งปลด-ยกเลิกสัญญาทุกรายการ "น็อต อัครณัฐ" เซ่นคดีทำร้ายคู่กรณีเฉี่ยวรถ

อาชญากรรม
7 พ.ย. 59
12:10
74,971
Logo Thai PBS
GMM สั่งปลด-ยกเลิกสัญญาทุกรายการ "น็อต อัครณัฐ" เซ่นคดีทำร้ายคู่กรณีเฉี่ยวรถ
บริษัทจีเอ็มเอ็มทีวีจำกัด สั่งยกเลิกสัญญาและยุติการทำงานทุกประเภทของนายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือน็อต ดาราและพิธีกรในสังกัด หลังทำร้ายร่างกายคู่กรณีเฉี่ยวชนรถ ชี้บริษัทไม่สนับสนุนพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชน มีผลตั้งแต่วันนี้

วันนี้ (7 พ.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัทจีเอ็มเอ็มทีวีจำกัด ออกแถลงการณ์กรณีนายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือน็อต ดาราและพิธีกรในสังกัด ซึ่งทำร้ายร่างกายนายกิตติศักดิ์ สิงห์โต หลังถูกนายกิติศักดิ์ขับขี่จักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถมินิคูเปอร์ ว่า บริษัทรู้สึกเสียใจกับการกระทำดังกล่าวเป็นอย่างยิ่งและเห็นถึงความเสียหายที่จะเกิดขึ้นจากฐานะการเป็นพิธีกรและนักแสดง ซึ่งควรเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน

บริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจกับกรณีที่เกิดขี้น โดยพิจารณาถึงบทลงโทษเพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนและสังคม ตามนโยบายของบริษัทที่ไม่สนับสนุนพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

บริษัทจีเอ็มเอ็มทีวีจำกัด จึงยกเลิกสัญญาการเป็นพิธีกรและนักแสดงในสังกัดและขอยุติการทำงานทุกประเภทของนายอัครณัฐ โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ก่อนหน้านี้ นายอัครณัฐ เป็นพิธีกรหลายรายการ เช่น รายการ Wake Club, รายการ Bang room และรายการ รถโรงเรียน นอกจากนี้ยังเคยมีผลงานการแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก และภาพยนตร์เรื่อง ทองสุก 13 รวมถึงซีรี่ส์ Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect Match แฟนฉัน! รับประกันความเพอร์เฟ็กต์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง