ตร.ยังไม่แจ้งข้อหาคนขับ-กระเป๋าเรือคลองแสนแสบ สอบพยานบ่ายนี้

อาชญากรรม
11 พ.ย. 59
12:17
160
Logo Thai PBS
ตร.ยังไม่แจ้งข้อหาคนขับ-กระเป๋าเรือคลองแสนแสบ สอบพยานบ่ายนี้
ตำรวจ สน.มักกะสัน นัดสอบผู้โดยสาร 2 คนที่ขึ้นจากเรือก่อนชายวัย 50 พลัดตกเรือโดยสารคลองแสนแสบ ในช่วงบ่ายวันนี้ สั่งชุดสืบสวนหาหลักฐานเพิ่มเพื่อประกอบการพิจารณาตั้งข้อหาประมาทกับคนขับและกระเป๋าเรือ

วันนี้ (11 พ.ย.2559) พ.ต.ท.สืบพงศ์ กรุณา รองผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน เปิดเผยความคืบหน้ากรณีนายธีรพงษ์ ศิลาฤทธิ์ อายุ 50 ปี เสียชีวิตจากเหตุพลัดตกเรือโดยสารคลองแสนแสบ บริเวณท่าเรือนานาชาติ ซอยสุขุมวิท 15 ว่า ขณะนี้ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหานายวิเชียร ธรรมเสม อายุ 38 ปี ผู้ขับเรือ และนายพรชัย แซ่ย่าง อายุ 35 ปี กระเป๋าเรือ เนื่องจากยังไม่ชัดเจนว่าทั้งคู่ประมาทหรือไม่ ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดมีความชัดเจน แต่ไม่มีเสียงพูดคุยระหว่างกระเป๋าเรือและผู้โดยสาร จึงจำเป็นต้องสอบพยานเพิ่มเติม

ทั้งนี้ ตำรวจนัดสอบปากคำพยาน ซึ่งเป็นผู้โดยสารที่ขึ้นจากเรือก่อนนายธีรพงษ์ 2 คน ในวันนี้ เวลา 14.00 น. ที่ สน.มักกะสัน โดยจะสอบถามความชัดเจนว่า กระเป๋าเรือแจ้งเตือนการขึ้นลงเรือหรือไม่ ก่อนหน้าที่ได้สอบปากคำคนขับเรือ กระเป๋าเรือ รวมทั้งกรมเจ้าท่าไปแล้ว แต่เป็นส่วนของกฎระเบียบของการเดินเรือเท่านั้น เชื่อคดีดังกล่าวจะไม่ยืดเยื้อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง