ตร.รู้เบาะแสจี้ชิงเงิน 5 ล้านบาทธนาคารกรุงไทย

อาชญากรรม
22 พ.ย. 59
12:09
466
Logo Thai PBS
 ตร.รู้เบาะแสจี้ชิงเงิน 5 ล้านบาทธนาคารกรุงไทย
เร่งล่าแก๊ง "แฝดนรก" โยงเบาะแสชิงเงินสด 5 ล้านบาทกลางปั้มน้ำมัน ปตท.สองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี รองผบ.ตร.ลงพื้นที่วันนี้

ความคืบหน้าเหตุการณ์ ชายบุกเดี่ยวใช้ปืนพกยิงขู่ และจี้พนักงานขนเงินธนาคารกรุงไทย ขณะกำลังนำเงินสดกว่า 5 ล้าน ไปใส่ตู้เอทีเอ็มภายในปั้มน้ำมัน ปตท. สองพี่น้อง อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ก่อนจะนำเงิน ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้ เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (22 พ.ย.2559) พลตำรวจเอก สุวีระ ทรงเมตตา ที่ปรึกษา สบ.10 ได้เรียกหัวหน้าชุดทำงานทั้งหมดมาหารือ ขณะที่การสืบหาเบาะแส โดยเฉพาะข้อมูลโทร ศัพท์ของผู้ก่อเหตุที่ทำหล่นไว้ จากเบอร์โทรศัพท์กว่า 10 เบอร์ 

เบื้องต้นทราบว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ที่รู้จักันในนามแก๊ง "แฝดนรก" มีสองพี่น้องชื่อ นายหนึ่ง และนายสอง เป็นหัวหน้า มีสมาชิกอยู่ในหลายตำบล ในอำเภอสองพี่น้อง จากการสอบ ถามพบว่า หนึ่งในผู้ต้องสงสัยที่โทรติดต่อกันถึง 16 ครั้ง ก่อนเกิดเหตุ ทราบชื่อคือนายฉุย และ นายโบ้ เป็นชาวตำบลดอนมะนาว จึงนำตัวทั้งคู่มาสอบปากคำเมื่อกลางดึก แต่นายสอง หนึ่งในหัวหน้าแก๊ง หายตัวไปไม่สามารถติดตามตัวมาสอบปากคำได้ จึงคาดว่าน่าจะมีส่วนรู้เห็น กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับผู้ต้องสงสัยแล้ว และเชื่อว่าเงินยังคงซุกซ่อนอยู่ในพื้นที่ โดยในพลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง