ออกหมายจับ "บอล กฤษณะ" หนึ่งในผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายลูกชาย ผบ.มทบ.38

อาชญากรรม
30 พ.ย. 59
12:13
366
Logo Thai PBS
ออกหมายจับ "บอล กฤษณะ" หนึ่งในผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายลูกชาย ผบ.มทบ.38
ตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ ออกหมายจับผู้ต้องหา 4 คนที่ทำร้ายร่างกายลูกชายผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ซึ่งหนึ่งในนั้นคือนายกฤษณะ อมิตรสูญ แฟนของนักแสดงสาวชื่อดัง

พล.ต.ต.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยความคืบหน้าคดีการ์ดของร้านมาลีนสกาย ทำร้ายร่างกายลูกชายผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 เมื่อคืนวันที่ 25 พ.ย.25589 หลังจากเมื่อวานนี้ (29 พ.ย.2559) นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล แฟนหนุ่มของอุ้มลักขณา วัธนวงศ์สิริ นักแสดงชื่อดัง เข้าให้ปากคำกับตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ นานถึง 12 ชั่วโมงและได้ปล่อยตัวนายกฤษณะไปหลังสอบปากคำ

พล.ต.ต.พูลทรัพย์ ระบุว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายกฤษณะให้การว่าอยู่ในที่เกิดเหตุจริง แต่ไม่ได้เป็นผู้สั่งการให้ทำร้ายร่างกายลูกชายของผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ขณะนี้ตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ ออกหมายจับผู้ต้องหาคดีนี้ 4 คน ประกอบด้วย นายกฤษณะ ฐานะผู้บงการหรือสั่งการ, นายฐานันดร หมั่นแสวง, นายอภิศักดิ์ เพ็งเหล็ง และนายอภิวัฒน์ ณ ลำพูน ซึ่งเป็นลูกจ้างร้านมาลินสกาย โดยมีรายงานว่าลูกจ้างร้านทั้ง 3 คนมอบตัวกับตำรวจแล้ว

ส่วนผู้เสียหายซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอาการดีขึ้นตามลำดับ โดยครอบครัวขอให้ตำรวจทำตามกระบวนการยุติธรรม หาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งขณะนี้สภาพร่างกายและจิตใจของลูกดีขึ้นมากแล้ว

ล่าสุดตัวแทนเจ้าของโรงแรมเดอะ คอร์ (The Core Hotel) เปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชน ระบุว่า นายกฤษณะไม่ได้เป็นเจ้าของโรงแรม แต่จ้างมาเป็นผู้บริหารของโรงแรมเท่านั้น ส่วนเจ้าของโรงแรมไม่ได้เป็นญาติกับนายกฤษณะแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง