"พล.อ.ประวิตร" ยืนยันทหารไม่ใช้วิธีนอกกฎหมาย คดีแฟน "อุ้ม ลักขณาทำร้ายลูกนายทหาร

อาชญากรรม
30 พ.ย. 59
21:03
267
Logo Thai PBS
"พล.อ.ประวิตร" ยืนยันทหารไม่ใช้วิธีนอกกฎหมาย คดีแฟน "อุ้ม ลักขณาทำร้ายลูกนายทหาร
ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายบุตรชาย ผบ.มทบ. 38 เข้ามอบตัวกับ ตำรวจสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ ด้านรองนายกฯยืนยัน ทหารไม่ใช้วิธีการนอกกฎหมายหรือคุกคามผู้ก่อเหตุ

วันนี้ (30 พ.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล แฟนของ น.ส.ลักขณา วัธนวงศ์สิริ หรือ อุ้ม นักแสดงชื่อดัง ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายบุตรชาย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 พร้อมทนายความ ,มารดา และ บุตรสาว เข้ามอบตัวกับ ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่

น่ายกฤษณะ กล่าวว่า ต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจที่ไม่ได้ร่วมก่อเหตุและยอมรับว่า รู้สึกเครียดเป็นอย่างมาก นอกจากนายกฤษณะ มีผู้ต้องหาที่ถูกศาลออกหมายจับวันนี้ อีก 3 คน คือ นายฐานันดร หมั่นแสวง, นายอดิศักดิ์ เพ็งเหล็ง และ นายอภิวัฒน์ ณ ลำพูน พนักงานร้าน ซึ่งทั้งหมด ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว

ขณะที่ น.ส.ภาณุมาส อุดมขันติกุล ตัวแทนของนางพีรยา คุวานันท์ ซึ่งเป็นเจ้าของโครงการเดอะเชียงใหม่ คอมเพล็กซ์ และ โรงแรมเดอะ คอร์ ระบุว่า นายกฤษณะ ไม่ได้เป็นเจ้าของ เป็นเพียงผู้ถูกว่าจ้างให้เข้ามาบริหารโรงแรมเท่านั้น และขณะนี้ ได้บอกยกเลิกสัญญาจ้างทุกอย่างกับนายกฤษณะแล้ว

ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง ยืนยัน การดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายบุตรชาย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 เป็นไปตามกฎหมาย โดยกำชับให้ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ติดตามคดีอย่างต่อเนื่อง และขอให้มั่นใจว่า ทหารจะไม่ใช่วิธีการนอกกฎหมาย หรือคุกคามผู้ก่อเหตุ

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง