เร่งตามหาพยานสำคัญคดีทำร้ายลูกนายพล

อาชญากรรม
4 ธ.ค. 59
13:35
432
Logo Thai PBS
เร่งตามหาพยานสำคัญคดีทำร้ายลูกนายพล
ตัวแทนผู้บริหารโครงการเดอะเชียงใหม่คอมเพล็กซ์ ที่ตั้งของร้านมาลินสกาย ยืนยันจะรื้อถอนโครงสร้างที่ต่อเติมผิดระเบียบให้แล้วเสร็จตามกำหนด 30 วัน ขณะที่ตำรวจเร่งติตตามชายวัยรุ่น 2 คน พยานสำคัญในคดีทำร้ายร่างกาย

วันนี้ (4 ธ.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ประกอบการโครงการเดอะเชียงใหม่คอมเพล็กซ์ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ยังไม่รื้อถอนโครงสร้างเหล็กบนชั้นด่านฟ้าซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านมาลินสกาย และเป็นจุดเกิดเหตุทำร้ายร่างกาย บุตรชายผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 เมื่อคืนวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา

น.ส.ภานุมาส อุดมขันติกุล เลขานุการของนางพีรยา คุวานันท์ ผู้บริหารโครงการเดอะเชียงใหม่คอมเพล็กซ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างส่งวิศวกรเข้าไปตรวจสอบโครงสร้างและวางแผนรื้อถอน หลังจากได้ขนย้ายสิ่งของออกจากร้านหมดแล้ว พร้อมยืนยันจะดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 30 วัน ตามกรอบเวลาที่เทศบาลนครเชียงใหม่กำหนด

ส่วนความคืบหน้าเรื่องคดีที่นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือนายบอล แฟนของลักขณา วัธนวงส์ศิริ หรืออุ้ม นักแสดงชื่อดัง พร้อมพวกอีก 3 คน ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันทำร้ายร่างกายบุตรชายผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ขณะนี้ตำรวจได้เร่งติดตามพยานคนสำคัญ เป็นชายวัยรุ่น 2 คน ที่เห็นเหตุการณ์และช่วยเหลือผู้ถูกทำร้าย มาเป็นพยาน พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานก่อนดำเนินการส่งอัยการฟ้องศาลดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง