"ตูน บอดี้สแลม"วิ่งถึงหัวหินยอดบริจาคทะลุ 19 ล้านบาท

สังคม
5 ธ.ค. 59
14:37
625
Logo Thai PBS
"ตูน บอดี้สแลม"วิ่งถึงหัวหินยอดบริจาคทะลุ 19 ล้านบาท
วันที่ 5 ของการวิ่งของนักร้องดัง ระยะ ทาง 400 กิโลเมตร เพื่อหาเงินช่วยซื้ออุปกรณ์การแพทย์ในโรงพยาบาล ตูน วิ่งถึงหัวหินแล้ว พร้อมยอดบริจาคที่ทะลุกว่า 19 ล้านบาทท่ามกลางกำลังใจคับคั่ง

วันนี้ (5 ธ.ค.2559) ประชาชนจำนวนมากให้กำลังใจ นายอาทิวราห์ คงมา ลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม นักร้องชื่อดัง พร้อมเพื่อนศิลปินร่วมวิ่งการกุศลในโครง การ ก้าวคนละก้าว เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลบางสะพาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเริ่มวิ่งจากกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม

โดยวันนี้ ตูนเริ่มวิ่งจากปั้มน้ำมัน ในอ.ชะอำ มุ่งหน้าอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เข้าเส้นชัยที่ วัดไกลกังวล อ.เภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รวมระยะทางกว่า 11 กิโลเมตร
โดยมีนาย รุจน์ประทีป ธรรมรพีภัทร์ นายอำเภอหัวหิน มาให้การต้อนรับ และตลอดเส้นทางมีชาวหัวหิน รอมอบเงินบริจาค ล่าสุดเงินบริจาครวมแล้วกว่า 19 ล้าน 5 แสนบาท

น.ส.รัชวิน วงศ์วิริยะ หรือก้อย นักแสดงชื่อดังที่เข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย เปิดเผยว่า ตลอดเส้นทางตูนและทีมงานทุกคน ได้รับกำลังใจจากพี่น้องประชาชนจำนวนมากล่าสุดยอดเงินบริจาคจากทุกช่องทาง รวมแล้วกว่า 19 ล้านบาท โครงการนี้ตูนหวังที่จะระดมทุนบริจาคให้ได้ประมาณ 40 ล้านบาท เพื่อจัดซื้อเครื่องมือแพทย์

ส่วนผู้ประสงค์ร่วมบริจาคเงินทำบุญกับโครงการนี้ทำได้ 2 ช่องทาง คือ บริจาคผ่าน SMS และ 2. บริจาคผ่านบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาบางสะพาน โดยคาดว่าตูนและทีมงานจะออกวิ่งต่อไปจนถึงตลาดบางสะพาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง