ขยายผลจับคลินิกศัลยกรรมผิดกฏหมาย จ.นครปฐม

อาชญากรรม
7 ธ.ค. 59
12:45
710
Logo Thai PBS
ขยายผลจับคลินิกศัลยกรรมผิดกฏหมาย จ.นครปฐม
ตำรวจขยายผลหาผู้เกี่ยวข้องคลินิกทำศัลยกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังบุกจับเจ้าของและผู้ช่วย พร้อมของกลางเครื่องมือ ยา และอุปกรณ์ทางการแพทย์

วันนี้ (7 ธ.ค.2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรโพธิ์แก้ว สนธิกำลังร่วมกับทหารและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าจับกุม น.ส.วรวลัญช์ เจริญศรี อายุ 36 ปี พร้อมผู้ช่วย ขณะกำลังลักลอบทำศัลยกรรมให้กับลูกค้าภายในนิยมคลินิกเวชกรรม ต.วัดไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยพบลูกค้าที่รอใช้บริการอีก 10 คน

นายไรวันท์ วรนุช หนึ่งในลูกค้าที่มาใช้บริการ เปิดเผยว่า ตนเองเข้ามาใช้บริการเพราะมีการจัดโปรโมชั่น ราคาเพียง 15,000 บาท ซึ่งถูกกว่าที่อื่นที่เสียค่าใช้จ่าย 50,000 บาท หลังทำได้ 7 วัน เกิดเป็นหนองและอักเสบบริเวณหน้าผาก แต่ทางคลินิกไม่รับผิดชอบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่

ภญ.รัตนาวดี จูละยานนท์ รองนายแพทย์สาธารณะสุขจังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่า จากการตรวจค้นภายในคลินิก พบยาและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ต้องห้าม รวมถึงวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบรายชื่อของลูกค้าที่เข้ามาทำศัลยกรรมหลายคน เบื้องต้นทราบว่าคลินิคแห่งนี้ไม่มีใบอนุญาตเปิดคลินิคเวชกรรมและใบรับรองจากทางแพทย์สภา

พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรโพธิ์แก้ว เปิดเผยว่า จากตรวจสอบประวัติเบื้องต้นทราบว่า น.ส.วรวลัญช์ เคยถูกจับกุมในลักษณะเดียวกันนี้มาแล้ว โดยอยู่ระหว่างชั้นศาล ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าจะมีผู้อื่นเกี่ยวข้องอีกหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง