คนขับรถแจ๊สชักปืนยิงขู่คู่กรณีบน ถ.บางนา-ตราด เข้ามอบตัว

อาชญากรรม
8 ธ.ค. 59
18:33
827
Logo Thai PBS
คนขับรถแจ๊สชักปืนยิงขู่คู่กรณีบน ถ.บางนา-ตราด เข้ามอบตัว
กรณีคลิปภาพวิดีโอ รถ 2 คัน ขับปาดกันไปมาบนถนนสายบางนา-ตราด ก่อนที่คนขับรถเก๋งจะใช้ปืนยิงขู่คู่กรณี ล่าสุด มีผู้เสียหายมาแจ้งความเพิ่มว่าถูกคนขับรถเก๋งคนเดียวกันนี้ชักปืนออกมาข่มขู่ เพราะไม่พอใจที่ไม่สามารถขับรถแซงขึ้นไปได้เช่นกัน

วันนี้ (8 ธ.ค.2559) ภาพจากคลิปวิดีโอที่บันทึกจากกล้องหน้ารถกระบะของ นายอัศวเดช ฉลาดแหลม บนถนนสายบางนา-ตราด อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ระหว่างนั้น มีรถเก๋งสีขาวพยายามขับแซงซ้าย แต่คนขับกระบะไม่ยอมหลีกทาง ทำให้คนขับรถเก๋งไม่พอใจ ชักปืนออกมาข่มขู่ และยิงขึ้นฟ้าหลายนัด พร้อมหันปากกระบอกปืนมายังรถกระบะ คนขับรถกระบะจึงขับรถพุ่งชน ก่อนที่ชายคนขับรถเก๋งจะหลบหนีไป ต่อมา นายณัฐวุฒิ พวงทองแค คนขับรถเก๋งเข้ามอบตัวที่สถานีตำรวจภูธรบางแก้ว พร้อมปืนบีบีกัน โดยยอมรับว่าเป็นคนในภาพที่ใช้ปืนยิงข่มขู่จริง แต่อ้างว่าถูกรถกระบะคู่กรณีชนท้ายก่อน ทำให้รถเสียหลัก จึงชักปืนออกมาเพื่อข่มขู่ แต่กลับถูกขับรถไล่ชนหลายครั้ง จึงยิงขู่ไป 2 นัด ก่อนแยกย้ายกัน

ขณะเดียวกัน ได้มีผู้เสียหายอีกคนเข้าแจ้งความ โดยยืนยันว่าถูกคนขับรถเก๋งสีขาวคันดังกล่าว กระทำในลักษณะเดียวกัน ระหว่างขับรถผ่านสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง จ.ฉะชิงเทรา เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถกระบะ ข้อหาขับรถประมาท โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ส่วนคนขับรถเก๋งถูกแจ้งข้อหาข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง