2 ดาราสาว "มิว-แต้ว" เข้าให้ปากคำตำรวจคดีทำร้ายลูกนายพล

อาชญากรรม
9 ธ.ค. 59
20:35
1,523
Logo Thai PBS
2 ดาราสาว "มิว-แต้ว" เข้าให้ปากคำตำรวจคดีทำร้ายลูกนายพล
2 ดาราสาว "มิว-แต้ว" เข้าให้ปากคำในฐานะพยานแก่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ หลังถูกระบุเป็นนักแสดงบางส่วนที่อยู่ในเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายลูกชาย ผบ.มทบ.ที่ 38 ก่อนที่ตำรวจจะนำข้อมูลไปประกอบคดีเพื่อสั่งฟ้องผู้ต้องหาภายในเดือนนี้

วันนี้ (9 ธ.ค.2559) ที่สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นักแสดงสาวชื่อดังช่อง 3 แต้ว-ณฐพร เตมีย์รักษ์ และมิว-นิษฐา จิรยั่งยืน เข้าให้ปากคำกับตำรวจในฐานะพยาน คดีที่นายกฤษณะ หรือบอล อมิตรสูญ แฟนของ น.ส.ลักขณา หรืออุ้ม วัธนวงส์ศิริ พร้อมพวกอีก 3 คน ตกเป็นผู้ต้องหา ทำร้ายร่างกายบุตรชาย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ที่ร้านมาลินสกาย ในคืนวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งหลังเดินทางไปถึงตำรวจได้เชิญเข้าห้องสอบสวนทันที

ส่วนความคืบหน้าด้านคดีตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานและหลักฐานต่างๆ ทั้งบุคคลที่อยู่ในคืนเกิดเหตุและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อส่งอัยการสั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ซึ่งขณะนี้ตำรวจมั่นใจว่า มีหลักฐานเพียงพอดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องหา โดยจะเร่งสรุปสำรวจคดีส่งฟ้องภายในเดือนธันวาคมนี้

สำหรับคดีที่เกิดความล่าช้า ทำให้ พล.ต.ต.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้มีคำสั่งเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา ย้าย พ.ต.ท.สิทธิพร บัวสุก รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก ให้ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 5 จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง