ตำรวจคาดกลุ่มแรงงานข้ามชาติลวงฆ่าคนขับแท็กซี่ใน จ.สมุทรสาคร

อาชญากรรม
14 ธ.ค. 59
15:12
131
Logo Thai PBS
ตำรวจคาดกลุ่มแรงงานข้ามชาติลวงฆ่าคนขับแท็กซี่ใน จ.สมุทรสาคร
ตำรวจพุ่งเป้าผู้ที่ก่อเหตุลวงแท็กซี่ไปฆ่าทิ้งใน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร อาจเป็นกลุ่มแรงงานข้ามชาติ หลังจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพผู้ต้องสงสัยได้อย่างชัดเจน

วันนี้ (14 ธ.ค.2559) ตำรวจภูธร จ.สมุทรสาคร ตรวจพบผู้ต้องสงสัยจากภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดเป็นชายรูปร่างไม่ใหญ่ ผมยาวเกือบประบ่า สวมหมวกแก็ปสีเขียว มีอักษรคำว่า MONEY สวมเสื้อแขนแจ็คเก็ตสีเข้ม กางเกงยีนส์สีฟ้าอ่อน โดยเชื่อว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายสิทธิศักดิ์ ปรักมาศ คนขับรถแท็กซี่ที่ถูกอาวุธปืนลูกซองยิงเสียชีวิต บริเวณถนนทางเข้าบ้านบ่อ - กระซ้าขาว อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ของวันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีคาดว่าชายผู้ต้องสงสัยดังกล่าว อาจเป็นกลุ่มแรงงานข้ามชาติ พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิด ไปให้หัวหน้าแรงงานข้ามชาติในแต่ละท้องที่ดูเพื่อหาเบาะแส และนำสุนัขตำรวจเข้ามาช่วยดมกลิ่นตามเส้นทางเดินที่ผู้ต้องสงสัยหลบหนี โดยอาศัยหมวกที่คาดว่าเป็นใบเดียวกับที่ผู้ต้องสงสัยสวมใส่ ซึ่งพบอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ไกลมากนัก

ขณะที่ พล.ต.ท.สุวิระ ทรงเมตตา รักษาราชการที่ปรึกษา สบ.10 เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเรียกแท็กซี่ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 27 กิโลเมตร หลังจากก่อเหตุแล้ว ได้หลบหนีไปด้วยการเดินเท้าตามเส้นทางต่างๆ พร้อมขอความร่วมมือผู้ที่พบเห็นชายที่มีรูปร่างตรงกับภาพวงจรปิดให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง